sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Không kịp bình phục chấn thương, trung vệ Bùi Tiến Dũng chính thức nói lời chia tay với ĐT Việt Nam

Thứ ba, 15/03/2022 08:05 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tối qua (14/03), trung vệ Bùi Tiến Dũng đã phải chia tay với ĐT Việt Nam do không thể kịp thời bình phục chấn thương, qua đó khiến thầy Park mất đi một 'quân bài' quan trọng.

Cuối tháng 3, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu quan trọng tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á. Tuy nhiên, trước thềm giải đấu quan trọng này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã bất ngờ nhận được tin không vui.

Tối 14/03 vừa qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã phải phải tạm nói lời chia tay với ĐT Việt Nam khi không thể kịp bình phục chấn thương đã gặp trước đó trong thời gian thi đấu V.League 2022.

bui-tien-dung-duoc-doi-bong-han-quoc-danh-tieng-chieu-mo-hinh-anh
Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương trong quá trình thi đấu tại V.League

Cụ thể, trong trận thắng của CLB Viettel trước Sài Gòn FC ở vòng 3 V-League 2022 hôm 05/03, trung vệ trụ cột này đã không may dính chấn thương. Do đó, "tư" Dũng thậm chí đã không thể tham dự trận đấu với HAGL vào cuối tuần vừa rồi. 

Sau khi xác định không thể kịp bình phục chấn thương cho các trận đấu sắp tới tại tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã để Bùi Tiến Dũng trở lại CLB Viettel để tiếp tục điều trị. Đối với hàng thủ ĐT Việt Nam, đây sẽ là sự mất mát không hề nhỏ khi ở lần này, chiến lược gia người Hàn cũng không có được sự phục vụ của Duy Mạnh và Đình Trọng ở đợt tập trung lần này.

bo3_eabs
Hàng thủ ĐT Việt Nam sẽ vắng bóng nhiều gương mặt trụ cột như Tiến Dũng, Duy Mạnh,...

Hiện tại, ở hàng thủ Việt Nam, HLV Park Hang-seo còn lại những lựa chọn như Quế Ngọc Hải, Thành Chung cùng các gương mặt mới như Thanh Bình, Đức Chiến, Bùi Hoàng Việt Anh và tân binh Adriano Schmidt. Đây có thể là cơ hội rất lớn để các cầu thủ trẻ thể hiện mình và có được một suất trong đội hình tuyển quốc gia.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu ĐT Oman và ĐT Nhật Bản vào ngày 24/03 và ngày 29/03 tới đây. Đây cũng sẽ là hai trận đấu cuối cùng của Việt Nam và các đội tuyển khác tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á. 

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên