sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thắng Việt Nam nhưng Oman vẫn bị truyền thông nước nhà chê đá nhạt nhòa, thiếu gắn kết

Thứ sáu, 25/03/2022 10:01 (GMT+7)

Truyền thông Oman chê đội nhà đá khá nhạt nhòa, thậm chí còn cho rằng đội khách đã phải nhờ đến một chút may mắn mới có thể thắng được Việt Nam.

ĐT Việt Nam tiếp tục phải nhận thêm một trận thua nữa tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Kẻ gieo sầu cho thầy trò HLV Park Hang Seo tại trận đấu tối qua trên sân Mỹ Đình là Oman, đội từng thắng chúng ta 3-1 ở lượt đi.

Dù đã rất nỗ lực và tạo ra không ít những tình huống tấn công sắc nét nhưng chỉ vì một thoáng mất tập trung ở hàng thủ mà chúng ta đã phải nhận trái đắng. Với thất bại 0-1 này, Những chiến binh sao vàng tiếp tục đứng cuối bảng B với chỉ 3 điểm sau 9 trận (thắng 1, thua 8).

Oman đánh bại Việt Nam 1-0 ngay trên sân Mỹ Đình

Dù thắng nhưng các cầu thủ Oman vẫn không thể làm hài lòng truyền thông nước nhà. Họ bị cho là đá dưới sức và thậm chí phải nhờ đến may mắn mới có thể thắng được Việt Nam. Cụ thể, tờ Oman Daily viết:

"Đội tuyển Oman đã giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam để lấy lại tinh thần. Cú đánh đầu của Khalid Al-Hajri đã mang về bàn thắng duy nhất giúp Oman giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Tuy nhiên, không thể xem đây là trận đấu thành công của đoàn quân HLV Branko Ivankovic. Các cầu thủ tỏ ra lạc lõng trên sân, với rất nhiều đường sai địa chỉ. Lối chơi tấn công của Oman cũng rất chậm chạp.

Đội tuyển Việt Nam khá cơ động ở tuyến giữa và dễ dàng hóa giải những đợt lên bóng của Oman. Đội bóng của HLV Branko Ivankovic thực sự gặp khó khi thiếu đi tính liên kết giữa các tuyến.

Trọng tài từ chối thổi phạt đền cho Việt Nam

Thậm chí, chủ nhà Việt Nam đã có một vài tình huống tấn công nguy hiểm, khiến cho Oman bị đẩy vào thế khó. Họ còn khiếu nại với trọng tài về tình huống có thể dẫn tới phạt đền. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định cầu thủ Oman để tay sát người.

Dù sao, điều quan trọng nhất là Oman đã có bàn thắng duy nhất trong trận đấu này do công của Khalid Al-Hajri. Chiến thắng này giúp cho đội nhà vực dậy tinh thần sau chuỗi trận thất vọng vừa qua".

Ở lượt đấu cuối cùng, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tới sân của Nhật Bản. Có khả năng đội bóng xứ Mặt trời mọc sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận đấu diễn ra vào ngày 29/3. Trong khi đó, Oman sẽ tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà.

 

Theo dõi Sports442 trên