sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Oman: "Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ tốt và có tương lai đầy hứa hẹn"

Thứ năm, 24/03/2022 22:02 (GMT+7)

HLV Branko Ivankovic của ĐT Oman phát biểu sau trận cho biết ĐT Việt Nam vẫn còn tương lai đầy hứa hẹn phía trước với dàn cầu thủ trẻ trung và tài năng.

ĐT Việt Nam và ĐT Oman vừa cống hiến cho người hâm mộ 90 phút đầy hấp dẫn trên sân vận động Mỹ Đình. Mặc dù đội khách đến từ Tây Á là những người được nở nụ cười chiến thắng nhưng không vì vậy mà họ không dành sự tôn trọng cho chúng ta.

HLV trưởng của ĐT Oman trả lời phỏng vấn sau trận

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng của ĐT Oman, ông Branko Ivankovic phát biểu: "Tôi hài lòng với hiệp một của Oman. Nhưng hiệp 2, tôi không hài lòng một chút vì Oman lẽ ra có thể chơi tốt hơn. Dù vậy, tôi vẫn vui vì cầu thủ của tôi đã chơi hết mình.

Đá phạt và phạt góc luôn là những tình huống nguy hiểm và chúng tôi đã tập nhiều cho tình huống này. Bản thân đội tôi cũng có thể gặp vấn đề với các pha đá phạt góc của đội tuyển Việt Nam... Bên phía Việt Nam, tôi không muốn nói tới một cái tên cụ thể nào. Họ có nhiều cầu thủ trẻ tốt, giàu năng lượng và sẽ có tương lai hứa hẹn".

Việt Nam đang có nhiều cầu thủ trẻ khá chất lượng

Ông Branko Ivankovic cho rằng trận hôm nay còn rất khó và biết tuyển Việt Nam là một đội rất tốt, nhưng điều quan trọng là Oman đã có 3 điểm và giúp đội tuyển này cải thiên thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA và nhờ vậy sẽ có được đôi chút ưu thế trong việc bốc thăm chia bảng tại ASIAN Cup sắp tới.

Trong khi đó, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, tiền đạo Khalid Al-Hajri chia sẻ cảm xúc: "Đây là trận đấu rất khó khăn cho Oman. Tôi biết rằng tuyển Việt Nam là đội bóng rất khó chịu. Quan trọng là chúng tôi có 3 điểm. Điều này sẽ tác động tích cực đến thứ hạng của chúng tôi ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 và thứ hạng cho Oman hướng đến Asian Cup 2023".

 

Theo dõi Sports442 trên