sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thi đấu mờ nhạt, Ronaldo bị đàn em "vô danh" nhận xét phũ phàng "chẳng cần bận tâm khi thi đấu trên sân"

Chủ nhật, 11/09/2022 13:48 (GMT+7)

Hậu vệ chỉ mới 21 tuổi của Sociedad, Jon Pacheco có phát biểu đầy tự tin sau lần đầu tiên đối đầu Cristiano Ronaldo.

Đại đa số các khán giả sẽ cảm thấy xa lạ với cái tên Jon Pacheco. Bởi đây chỉ là một trung vệ trẻ (sinh năm 2001) dự bị của Sociedad, một đội bóng tầm trung ở La Liga. Đây mới chỉ là mùa bóng thứ 3 Pacheco khoác áo đội 1 Sociedad. Ở mùa giải năm nay, Pacheco mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân.

Jon Pacheco vs Ronaldo
Jon Pacheco đã có một trận đấu tốt để khóa chặt Ronaldo

Tuy nhiên, rạng sáng ngày 9/9 vừa qua theo giờ Việt Nam trong lượt trận đầu tiên của vòng bảng Europa League 2022/23, cầu thủ 21 tuổi đã góp phần giúp thầy trò HLV Imanol Alguacil giành chiến thắng và giữ sạch lưới trước MU ngay tại Old Trafford. Sau đó, Pacheco còn có phát biểu thú vị về Ronaldo trong lần đầu tiên đối đầu CR7.

"Đúng là tôi rất để tâm đến Ronaldo, nhưng đó chỉ là trước khi trận đấu diễn ra thôi. Nhưng trong lúc thi đấu, tôi chẳng còn bận tâm đến anh ấy nữa. Tôi chỉ tập trung làm tốt và nghĩ về công việc của mình", tờ Marca (Tây Ban Nha) dẫn lời Pacheco. Khi được phóng viên Marca hỏi về cảm xúc của mình sau thắng lợi nhọc nhằn với tỷ số tối thiểu tại nước Anh, cầu thủ mang áo số 20 trả lời: "Tôi hài lòng về mọi thứ. Tôi nghĩ toàn đội đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Sau đó, chúng tôi ra về trong sự vui vẻ và hạnh phúc".

Trong thất bại trước Sociedad, Ronaldo được HLV Erik Ten Hag bố trí đá chính và cho chơi cả trận. Tuy nhiên, lão tướng 37 tuổi lại chơi mờ nhạt. Theo số liệu thống kê từ SofaScore, trong 90 phút có mặt trên sân, Ronaldo chỉ có 0/4 cú sút trúng đích, 1/2 lần đi bóng qua người thành công, bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn, 9 lần để mất bóng và 5/13 lần giành chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi. 

Phía bên kia chiến tuyến, Pacheco chơi tốt và có nhiều đóng góp trong mặt trận phòng ngự của Sociedad. Trung vệ người Tây Ban Nha có 4 pha phá bóng, 1 lần chặn cú sút, 3 pha cắt bóng, 4/6 lần thắng tranh chấp tay đôi và 40/50 đường chuyền chính xác (80%).

Theo dõi Sports442 trên