sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Quang Hải lại đá chính nhưng vẫn mờ nhạt và bị thay ra, Pau FC tiếp tục chật vật ở nhóm cuối Ligue 2

Chủ nhật, 14/08/2022 07:40 (GMT+7)

Quang Hải cùng với đồng đội ở Pau FC phải vô cùng chật vật mới có thể giành được 1 điểm trên sân khách, qua đó tiếp tục đứng ở nhóm cuối BXH Ligue 2.

Pau FC được dự báo gặp nhiều khó khăn khi có chuyến làm khách trên sân của Le Havre ở vòng 3 Ligue 2 mùa giải 2022/2023. Trên thực tế, đội bóng của Quang Hải đã gặp nhiều khó khăn ở ngay những phút thi đấu đầu tiên.

Đội chủ nhà cầm bóng tới hơn 80% và liên tục tạo ra những sóng gió về phía khung thành của Olliero. Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, phút thứ 22, các CĐV trên sân Stade Océane đã có cơ hội ăn mừng bàn thắng.

Quang Hai Pau FC
Quang Hải chưa thể có được những màn trình diễn tốt nhất ở Pau FC

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, các cầu thủ Le Havre càng chơi càng hay và tạo thêm được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải dù đã thi đấu tốt hơn trận đấu trước tuy nhiên vẫn không có nhiều đất diễn.

Anh có 63 phút thi đấu trên sân nhưng vẫn chưa tạo được điểm nhấn. So với trận đá chính trước Dijon, cầu thủ sinh năm 1997 đá ít hơn 5 phút khi rời sân ở phút 68. Theo thống kê, tiền vệ của ĐT Việt Nam chuyền bóng chính xác đến 82%. Quang Hải cũng liên tục lui về hỗ trợ phòng ngự. 

Quang Hải được thay bởi tiền vệ tấn công D'Almeida. Số 19 của Pau FC chơi tròn vai, ít có đột biến như cú volley ở trận đấu trước đó. Nhìn chung khi Pau FC đang thua bàn, Quang Hải không thể thay đổi cục diện.

​Bước vào hiệp 2, Pau FC dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, sự thiếu gắn kết giữa các vị trí trên sân khiến cho đội bóng của Quang Hải gần như vô hại ở các tình huống tấn công.

Mặc dù có những sự thay đổi về mặt nhân sự tuy nhiên các học trò của HLV Tholot vẫn thi đấu không tốt. Khi mọi thứ tưởng chừng như hết hy vọng thì Gomis đã tỏa sáng ở phút thứ 82. Cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị này đã có đường chuyền lại cho Sylvestre trước khi cầu thủ mang áo số 12 bấm lại bóng cho Gomis. Dù bị thủ môn Desmas phạm lỗi tuy nhiên đồng đội của Gomis là Beusnard đã băng vào đá bồi tung lưới La Havre.

Với trận hòa này, Pau FC chỉ có được 2 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên, tạm xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH Ligue 2 và có nguy cơ tiếp tục chìm sâu nếu một số đội khác cũng ở nhóm cuối có được những kết quả thuận lợi.

Theo dõi Sports442 trên