sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

HLV Kiatisuk: "HAGL sẽ thắng Hà Nội 1-0"

Thứ bảy, 13/08/2022 21:45 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Kiatisuk bày tỏ sự lạc quan trước thềm đối đầu CLB Hà Nội tại vòng 12 V-League 2022.

Tối 14/8, CLB HAGL và CLB Hà Nội sẽ bước vào trận cầu kinh điển nhất vòng 12 V-League 2022 trên sân Hàng Đẫy. Về phía đội bóng phố Núi, HLV Kiatisuk bày tỏ sự hào hứng trước khi so tài với đội bóng đang tạm dẫn đầu bảng.

"Đó chắc chắn là một trận đấu rất thú vị. Chúng tôi có đầy đủ đội hình cho cuộc đối đầu này. Tôi không nghĩ nhiều về quá khứ. HAGL sẽ giành chiến thắng với tỷ số 1-0".

Bên cạnh đó, "Zico Thái" cũng bật mí Nguyễn Công Phượng sẽ là người đeo băng đội trưởng ở trận đấu này. Về sơ đồ chiến thuật, ông bỏ ngỏ khả năng HAGL sẽ chơi với đội hình 4-3-3.

18042021HAGLHaNoiFC
HLV Kiatisuk lạc quan về trận đại chiến sắp tới

Chắc chắn Công Phượng sẽ giữ tấm băng đội trưởng trong trận đấu này. Các bạn đã biết cậu ấy vừa trở lại sau chấn thương ở trận gặp Sài Gòn và cũng ghi được bàn thắng. Chúng tôi muốn đặt thêm áp lực cho Công Phượng."

Nói về đối thủ, HLV Kiatisuk giành nhiều sự tôn trọng cho thầy trò HLV Chun Jae-ho và cho rằng sự vắng mặt của Quang Hải sẽ không làm cho Hà Nội yếu hơn: “Hà Nội FC là đội bóng chơi chiến thuật tập thể toàn đội chứ không phải dựa vào cá nhân. Sự vắng mặt của Quang Hải không ảnh hưởng nhiều. Họ có nhiều cầu thủ giỏi. Theo đánh giá của chúng tôi, Hà Nội vẫn là CLB mạnh”.

Về phần mình, Công Phượng khẳng định Hà Nội FC là đội bóng mạnh và tất cả các cầu thủ của đội bóng Thủ đô đều cần được lưu tâm. Tuy vậy, tiền đạo của HAGL khẳng định toàn đội vẫn sẽ đặt quyết tâm có điểm: “Cá nhân tôi đặt tập thể lên hàng đầu. Mục tiêu của tôi và HAGL là chiến thắng hoặc ít nhất có điểm.”

Theo dõi Sports442 trên