sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NÓNG: Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam vs Trung Quốc, Tiến Linh trở lại, Phan Văn Đức dự bị

Thứ ba, 01/02/2022 17:51 (GMT+7)

ĐT Việt Nam chuẩn bị tiếp đón ĐT Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình. HLV Park Hang Seo đã công bố đội hình xuất phát với nhiều thay đổi so với trận gặp Australia.

ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc chuẩn bị bước vào lượt trận thứ 8 của bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu này diễn ra đúng vào mùng 1 Tết Nhâm Dần nên cả hai đội đều tỏ ra vô cùng quyết tâm.

Trước giờ thi đấu, HLV Park Hang Seo đã công bố đội hình xuất phát của “Những chiến binh sao vàng” như sau:

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh

Hậu vệ: Nguyễn Phong Hồng Duy, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Hồ Tấn Tài

Tiền vệ: Nguyễn Hoàng Đức, Đỗ Hùng Dũng (đội trưởng), Nguyễn Quang Hải

Tiền đạo: Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Tiến Linh

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo đã phủ nhận quan điểm cho rằng lứa cầu thủ hiện tại mà ông đang dẫn dắt là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đặt quyết tâm cao cho trận đấu này.

Ngoài HLV trưởng, các cầu thủ của chúng ta cũng đặt mục tiêu cao để có thể giành được những điểm số lịch sử trong lần đầu tiên vào tới vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á.

Ở bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Li Xiaopeng cũng đặt quyết tâm cao sẽ thể hiện đúng phong độ của mình để có một chiến thắng làm quà Tết cho người hâm mộ ở quê nhà. Trong đó, thuyền trưởng của ĐT Trung Quốc đặt niềm tin rất lớn vào Wu Lei, cầu thủ đang thi đấu ở La Liga.

ĐT Việt Nam quyết thắng Trung Quốc

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn chưa có được điểm số nào ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sau 7 trận toàn thua và xếp cuối bảng B. Trong khi đó, ĐT Trung Quốc cũng đang xếp áp chót với 5 điểm sau 7 trận.

Tuy cơ hội dự World Cup của Việt Nam đã hết còn Trung Quốc thì còn rất thấp nhưng đây vẫn hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng căng thẳng vì danh dự của hai đội bóng cũng như nó diễn ra vào đúng dịp đặc biệt nên cả hai cũng tỏ ra vô cùng quyết tâm để có kết quả khả quan.

Theo dõi Sports442 trên