sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ngôi sao ĐT Việt Nam đặt mục tiêu ghi bàn để giúp đội nhà thắng Trung Quốc 2-0

Thứ ba, 01/02/2022 14:16 (GMT+7)

Trước thềm trận đấu rất quan trọng với Trung Quốc vào tối mùng 1 Tết Nhâm Dần, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đặt mục tiêu ghi bàn để giúp cho Việt Nam có kết quả khả quan.

ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu vô cùng quan trọng ngay trong ngày đầu tiên của năm mới âm lịch. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân vận động Mỹ Đình tối mùng 1 Tết chính là ĐT Trung Quốc.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh

ĐT Việt Nam vừa mới đón chào sự trở lại của hai ngôi sao Tiến Linh và Văn Toàn sau khi hai cầu thủ này không kịp khỏi COVID-19 để tham dự trận đấu trước đó gặp ĐT Australia. Chia sẻ với Thethao247, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đặt mục tiêu rất lớn ở trận đấu sắp tới với Trung Quốc:

Thực sự việc thi đấu nhiều khiến cơ bắp của tôi bị quá tải, không đủ thời gian kịp hồi phục để có trạng thái ra sân tốt nhất. Không phải cầu thủ nào cũng luôn đủ 100% thể lực để thi đấu tốt. Tôi cũng khá là tiếc vì điều đó.

Nhưng bản thân tôi cũng chỉ mong chơi bóng một cách tốt nhất có thể mỗi khi được ra sân. Việc được khoác áo ĐTQG Việt Nam là vinh dự không chỉ riêng với cá nhân tôi mà của tất cả các cầu thủ chuyên nghiệp.

Hiện tại, tôi và Văn Toàn đều đang rất khỏe mạnh. Cả 2 đã sẵn sàng để chuẩn bị góp mặt ở trận gặp Trung Quốc tới đây.

Tiến Linh đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới Trung Quốc

Hy vọng rằng, toàn đội sẽ lấy lại được sự tự tin, đẳng cấp vốn có để năm mới 2022 gặt hái được nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam cũng như từng cá nhân.

Mong rằng, toàn đội sẽ có 3 điểm trước Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết để dành tặng chiến thắng cho NHM. Tôi đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới Trung Quốc và mong muốn ĐT Việt Nam sẽ có chiến thắng 2-0".

Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc trong khuôn khổ lượt trận thứ 8 của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần. Cả hai đội đang chia nhau hai vị trí cuối bảng B và đặt quyết tâm rất cao có một kết quả khả quan làm quà cho người hâm mộ vào đúng dịp đặc biệt này.

Theo dõi Sports442 trên