sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Nội bộ ĐT Việt Nam đang có bất hòa, thầy Park cần phải ra tay để "dẹp loạn"?

Thứ ba, 08/02/2022 09:16 (GMT+7)

ĐT Việt Nam vừa có được những thành tích vô cùng ấn tượng trong những ngày đầu năm mới. Tuy nhiên, bên cạnh đó, chúng ta cũng đang phải đối mặt với không ít vấn đề nội bộ.

Bóng đá Việt Nam đang có một sự khởi đầu năm mới Nhâm Dần vô cùng mỹ mãn với những tin vui thắng trận của các đội tuyển. Trong đó, chiến thắng vào đúng mùng 1 Tết của "Những chiến binh sao vàng" trước Trung Quốc ngay trên sân Mỹ Đình làm nức lòng người hâm mộ không kém gì thành tích lần đầu dự World Cup của các nữ đồng nghiệp.

Tuy nhiên, đang trong lúc vui mừng thì BHL của ĐT Việt Nam dường như phải đối mặt với một vấn đề lớn đó là lục đục nội bộ. Cụ thể, theo nguồn tin từ Thethao247 có được thì ở thời điểm hiện tại, có một vài cầu thủ vừa được gọi lên ĐT Việt Nam đang không hài lòng với cách làm việc của HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển quốc gia Việt Nam

Những cầu thủ kể trên đang cảm thấy không thực sự thoải mái khi tập luyện, thi đấu ở môi trưởng đội tuyển. Cũng theo nguồn tin trên, một trong số những cầu thủ trên là cái tên từng gây sốt ở V-League nhưng không được trọng dụng ở ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo từng bị đặt dấu hỏi rất lớn là tại sao lại không sử dụng cầu này để thay cho một số trụ cột có dấu hiệu suy giảm phong độ.

Hiện tại, chưa rõ là HLV Park đã nắm được thông tin trên hay chưa. Tuy vậy, trong trường hợp vị chiến lược gia người Hàn phát hiện những sự bất bình trong chính nội bộ ĐT Việt Nam, nhiều khả năng là ông sẽ có những biện pháp để "răn đe" học trò.

Huấn luyện viên Park Hang Seo

Hiện tại, các cầu thủ ĐTQG Việt Nam đang được nghỉ ngơi sau trận đấu với Trung Quốc vào tối 1/2 vừa qua. Họ sẽ trở về CLB để chuẩn bị cho mùa giải V-League 2022 chuẩn bị khởi tranh vào cuối tháng 2 tới đây.

Còn về phía HLV Park Hang Seo, ông dự kiến sẽ bay sang Campuchia để dự khán trận đấu của U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á để có thể có được cái nhìn tổng quan về những cầu thủ sẽ là nòng cốt cho chiến dịch quan trọng bảo vệ tấm HCV SEAGames.

Theo dõi Sports442 trên