sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Trung Quốc: "Tôi hy vọng toàn đội và đặc biệt là Wu Lei sẽ thể hiện tốt trước Việt Nam"

Thứ hai, 31/01/2022 14:24 (GMT+7)

HLV trưởng của ĐT Trung Quốc, ông Li Xiaopeng đã có những phát biểu trước trận đấu gặp ĐT Việt Nam vào đúng mùng 1 Tết Nhâm Dần sắp tới đây trên sân Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc chuẩn bị có cuộc tái đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h00 tối 1/2 (tức mùng 1 Tết Nhâm Dần) trên sân Mỹ Đình.

Hiện tại, ĐT Trung Quốc đang đứng áp chót tại bảng B với 5 điểm, kém 9 điểm so với vị trí đá play-off của Australia còn ĐT Việt Nam vẫn đang đi tìm điểm số đầu tiên ở Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Huấn luyện viên Li Xiaopeng

Phát biểu trước trận đấu, HLV trưởng của ĐT Trung Quốc, ông Li Xiaopeng tỏ ra khá thận trọng trước đội chủ nhà dù cho "Những chiến binh sao vàng" bị đánh giá thấp hơn cũng như đặt nhiều kỳ vọng vào chân sút số 1 của đội bóng Wu Lei:

“Tôi hi vọng trong trận đấu ngày mai đội thi đấu tốt, giành kết quả tốt cho người hâm mộ trong ngày năm mới. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ Việt Nam luôn thể hiện tinh thần thi đấu rất tốt. Mọi cầu thủ đã nỗ lực thi đấu, hi vọng hai đội phát huy hết khả năng để mang lại một trận đấu đẹp cho người hâm mộ hai nước. Trung Quốc sẽ chơi với sự tự tin cao nhất, quyết tâm giành chiến thắng.

Wu Lei tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng

Mọi trận đấu đều quan trọng với chúng tôi. Cuộc tái đấu Việt Nam tôi không quan trọng về kết quả mà tập trung cho sự chuẩn bị và màn thể hiện của đội mình. Tôi đánh giá rất cao toàn bộ các cầu thủ Việt Nam, bên cạnh đó là sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân Mỹ Đình.

Từ các buổi tập vừa qua, tôi thấy Wu Lei đang tiến bộ rất nhiều, tiến bộ qua từng ngày. Ngày mai, cậu ấy có thể mang tới màn trình diễn tốt nhất, có thể lại ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam".

Theo dõi Sports442 trên