sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Kinh hoàng: Cựu tiền đạo của CLB Nam Định bị người thân ám sát ngay tại quê nhà

Thứ ba, 04/01/2022 10:22 (GMT+7)

Oussou Konan, cựu tiền đạo của Nam Định đã bị ám sát khi đang ở quê nhà Bờ Biển Ngà. Đây là một thông tin gây sốc đối với những người yêu mến đội bóng thành Nam.

Theo thông tin mới nhất được người đại diện cầu thủ Nguyễn Minh Châu chia sẻ, tiền đạo từng chơi cho CLB Nam Định là Oussou Konan đã qua đời tại quê nhà Bờ Biển Ngà do bị ám sát. Đây là một thông tin cực sốc với người hâm mộ đội bóng thành Nam.

Sự qua đời của Konan để lại một nỗi buồn vô cùng lớn với những người yêu mến bóng đá Nam Định. Bởi lẽ, có một số thông tin cho rằng ngoại binh này đã có kế hoạch trở lại giải đấu cao nhất của Việt Nam thi đấu khi mùa giải mới khởi tranh dự kiến vào tháng 2 năm nay.

Tiền đạo Oussou Konan

Cụ thể, theo ông Nguyễn Minh Châu, Konan bị em họ ám sát bằng ly rượu có tẩm thuốc độc: "Cựu tiền đạo của CLB Nam Định mùa bóng V.League 2021 đã bị giết chết tại quê nhà Bờ Biển Ngà vào lúc 02:00 khuya hôm qua 3/1/2021 theo giờ Việt Nam.

Kết thúc giai đoạn lượt đi của Giải bóng đá Ả Rập Xê Út, Konan trở về đón tết cùng gia đình và xảy ra đại hoạ. Vĩnh biệt một tiền đạo rất tài năng mà tôi đã có dịp gắn bó. Mong Konan an nghỉ. Cổ động viên bóng đá Thành Nam mãi nhớ cậu! Rest in peace Konan!".

namdinh-hcm-2021-02-1641264308
Oussou Konan (ngoài cùng bên trái hàng trên) trong màu áo CLB Nam Định

Hồi tháng 9 vừa qua, người đại diện của Oussou Konan đã đăng tải thông tin anh chia tay Nam Định để gia nhập CLB Al Bukiryah. Đội bóng thành phố Al-Quassim đang thi đấu tại giải hạng 3 Saudi Arabia. Đây là giải đấu mà nhiều đội bóng tại Pro League (giải đấu cao nhất Saudi Arabia) dùng để cho nhiều cầu thủ trẻ cho mượn, thi đấu.

Trước đó, trong lần đầu đặt chân đến Việt Nam thi đấu, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn khi ghi bàn ở 3 trận liên tiếp. Không những vậy, ở những vòng đấu sau đó, Konan tiếp tục thể hiện vai trò đầu tầu trên hàng công và giúp Nam Định chơi ngày càng thăng hoa.

Theo dõi Sports442 trên