sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

ĐT Việt Nam đón tin cực vui ngay những ngày đầu năm mới 2022

Thứ ba, 04/01/2022 09:00 (GMT+7)

Quế Ngọc Hải và các đồng đội vừa đón nhận một thông tin không thể vui hơn khi sẽ được kết thúc cách ly trước thời hạn để về thăm gia đình.

ĐT Việt Nam vừa kết thúc hành trình tại AFF Cup 2020 và đã trở về Việt Nam ngày 31/12/2021. Sau khi về nước, toàn đội thực hiện cách ly y tế theo quy định là 7 ngày tại trung tại trung tâm đào tạo trẻ của LĐBĐ Việt Nam (VFF). Trong thời gian này, đội đã tranh thủ ra sân tập luyện trở lại để giảm sức ì sau gần một tuần không chơi bóng.

Một tin vui đã đến với toàn đội, thay vì phải cách ly 7 ngày như thông báo ban đầu sau khi trở về từ Singapore thì các cầu thủ của chúng ta sẽ được về nhà sớm vào hôm nay (4/1/2022). Theo kế hoạch, trước khi xả trại, các thành viên tuyển Việt Nam sẽ được tiêm bổ sung mũi thứ ba vaccine ngừa Covid-19.

ĐT Việt Nam được giảm số ngày cách ly

Trước đó vào sáng ngày hôm qua, cả đội đã ra sân tập luyện buổi cuối cùng trước khi được về thăm nhà. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo vẫn chủ yếu cho các cầu thủ vận động ở mức vừa phải, nhằm duy trì thể lực và tập dượt những ý tưởng chiến thuật mới cho đợt tập trung sắp tới.

Ngoài các trận đấu còn lại của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á trong năm 2022 này, bóng đá Việt Nam còn rất nhiều các mục tiêu khác ở nhiều cấp độ tuổi. Do vậy, thầy Park cùng các cộng sự sẽ có tính toán phù hợp để xây dựng lực lượng và gia tăng tính cạnh tranh cho đội tuyển. 

ĐT Việt Nam luyện tập (Nguồn: VFF)

Theo đó, rất có thể, nhiều gương mặt trẻ sẽ được gọi lên tập trung cùng các đàn anh để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho các giải đấu trẻ.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng một tuần tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển sang Australia để chuẩn bị cho trận đấu ngày 27/1. Sau đó, tuyển Việt Nam về nước tiếp đón Trung Quốc vào ngày 1/2 (đúng mồng 1 Tết âm lịch) tại SVĐ Mỹ Đình.

Theo dõi Sports442 trên