sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Trung Quốc: “Đây là thời điểm tốt nhất để ĐT Việt Nam chia tay HLV Park Hang-seo”

Thứ ba, 04/01/2022 09:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tương lai của HLV Park Hang Seo thu hút rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông khu vực, trong đó có Trung Quốc.

Trang 163.com (Trung Quốc) vừa đăng một bài bình luận nói về tương lai của HLV Park Hang-seo: "Thể thao đôi khi rất tàn nhẫn. Ngay cả khi bạn đã đạt được thành tích ấn tượng trước đây, thì những thất bại hiện tại cũng sẽ khiến bạn gặp phải khủng hoảng.

Khi tuyển Thái Lan một lần nữa vô địch AFF Cup 2020, đối với người hâm mộ Việt Nam, cảm xúc của họ chắc chắn sẽ là nỗi buồn. Trong những năm qua, HLV Park Hang-seo đã mang đến quá nhiều niềm vui cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam, song thất bại liên tiếp ở vòng loại World Cup và bây giờ AFF đã cho người hâm mộ Việt Nam thấy rằng thực lực của ĐTQG vẫn còn nhiều hạn chế.

Một số người cho rằng tuyển Việt Nam cần được tái khởi động, một số ý kiến nói tuyển Việt Nam cần thay đổi HLV. Bây giờ có thể chính là thời điểm tốt nhất để tuyển Việt Nam chia tay HLV Park Hang-seo, bởi tuyển Việt Nam có lẽ đã đi đến hồi kết dưới sự dẫn dắt của HLV Park.

Đúng như câu trả lời của HLV Park trong cuộc họp báo sau trận gặp Thái Lan, rằng ông không có gì để nói và cũng không biết phải nói gì. Điều này cũng tương tự với việc HLV tuyển Trung Quốc trả lời sau khi thua Australia. Những phát biểu đó khiến chúng ta nhận thức rõ ràng hơn rằng bất kỳ HLV nào cũng đều có thể rơi vào bế tắc khi thất bại".

u23vietnam-park-bao-trung-quoc(2)
Truyền thông Trung Quốc cho rằng đã đến lúc HLV Park Hang Seo chia tay ĐT Việt Nam

Kết bài, nhà báo của tờ 163 cho rằng trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc  sẽ là phép thử cuối cùng của HLV Park Hang Seo:

"Lễ hội mùa xuân năm nay sẽ diễn ra trận cầu tâm điểm giữa tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc. Đây có thể là lần cuối cùng HLV người Hàn Quốc (Park Hang-seo) trên cương vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam. Tất nhiên, kết cục sẽ còn phụ thuộc vào màn trình diễn của tuyển Trung Quốc. Đây là thực tế và chỉ có người chiến thắng là chính xác".

XEM THÊM: 

Chuyên gia: "Đưa cầu thủ Việt Nam sang châu Âu là viển vông, cứ nhìn gương Công Phượng, Văn Hậu đi" 

Báo Indonesia chỉ ra 6 cầu thủ Việt kiều đủ sức khoác áo tuyển Việt Nam 

Học viện Nutifood JMG trình làng “siêu tiền đạo” 18 tuổi, 6 lần giành Vua phá lưới 

Theo dõi Sports442 trên