sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park Hang Seo có "động thái lạ", ĐT Việt Nam sắp có nhiều sự thay đổi mang tính bước ngoặt?

Thứ năm, 04/08/2022 15:48 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo chuẩn bị dự khán giải U19 Quốc tế, nhiều tuyển thủ trẻ của Việt Nam sẽ có cơ hội lọt vào mắt xanh của ông thầy người Hàn Quốc và được goi lên ĐTQG.

Kể từ đầu năm 2022 đến nay, bóng đá Việt Nam đang có được những sự khởi sắc lớn ở rất nhiều giải đấu dành cho các lứa tuổi khác nhau. Để góp phần vào thành công ấy thì HLV Park Hang Seo không chỉ dựa vào những "công thần" mà còn bổ sung thêm nhiều những gương mặt mới trẻ trung hơn.

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ và quay trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã liên tục đi dự khán rất nhiều trận đấu ở V-League và theo thông tin mới nhất từ VFF, thầy Park sẽ tiếp tục dự khán các trận đấu thuộc giải U19 Quốc tế báo Thanh Niên.

HLV Park Hang Seo du khan
HLV Park Hang Seo sẽ dự khán giải U19 Quốc tế

Giải U19 quốc tế 2022 diễn ra tại Bình Dương từ 5/8 đến 11/8. Giải có sự góp mặt của 4 đội bóng. Ngoài chủ nhà U19 Việt Nam, 3 đội khách mời là U19 Malaysia, U19 Myanmar và U19 Thái Lan. Giải đấu là bước chuẩn bị quan trọng để thầy trò HLV Đinh Thế Nam hướng tới vòng loại U20 châu Á 2023.

Ngoài ra đó còn là cơ hội để các cầu thủ trụ cột trong màu áo U19 Việt Nam ghi điểm với ban huấn luyện U23 Việt Nam hay đội tuyển quốc gia Việt Nam như Khuất Văn Khang, Văn Trường, Quốc Việt, Đình Bắc…

HLV Park Hang Seo có lý do để theo dõi U19 Việt Nam khi có nhiều cầu thủ trẻ xứng đáng với cơ hội thử lửa ở ĐTQG. Bộ đôi tiền vệ Nguyễn Văn Trường, Khuất Văn Khang là những cái tên chơi nổi bật ở VCK U23 châu Á 2022 trên đất Uzbekistan. Đáng chú ý hơn cả là "Vua giải trẻ" Nguyễn Quốc Việt - vua phá lưới giải U19 Đông Nam Á vừa kết thúc tại Indonesia cách đây nửa tháng.

Nhìn chung, nếu thể hiện tốt ở giải U19 Quốc tế sắp tới thì các sao trẻ của bóng đá Việt Nam nói trên hoàn toàn có cơ hội được triệu tập lên ĐTQG để thi đấu ngay trong tháng 9 ở loạt trận FIFA Days và nếu tiếp tục tiến bộ thì hoàn toàn có thể thi đấu AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Trong bối cảnh nhiều đàn anh có phong độ phần nào xuống dốc cũng như một số trụ cột khó có thể trở về phục vụ ĐTQG như Quang Hải thì Những chiến binh sao vàng rất cần được bổ sung những "làn gió mới" và các tuyển thủ U19, U23 đang nổi lên hoàn toàn có thể sẽ giúp tạo ra những sự tươi mới cho đội tuyển nhằm chinh phục các giải đấu.

Theo dõi Sports442 trên