sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Lịch thi đấu khắc nghiệt của Pau FC khiến Quang Hải "khó" được đá chính?

Thứ năm, 04/08/2022 14:02 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Ở những vòng đấu tới, Quang Hải và các đồng đội tại Pau FC sẽ phải đối mặt với những thử thách liên tiếp, mọi thứ dự là "khó càng thêm khó".

Sau thất bại 0-4 trước Guingamp ở trận ra quân Ligue 2, Pau FC đang rất cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin. Mặc dù vậy, lịch thi đấu của đội bóng miền nam nước Pháp là tương đối nặng và "khó nhằn". Điều này đặt ra cho Quang Hải và các đồng đội rất nhiều thách thức. 

20220724054912-57hai_0
Pau FC đang gặp khá nhiều khó khăn sau trận mở màn thảm bại

Cụ thể, theo lịch thi đấu, rạng sáng 7/8, Pau FC sẽ tiếp đón Dijon trên sân nhà Nouste Camp ở vòng 2 Ligue 2. Tới vòng 3, Pau FC sẽ làm khách trước Le Havre vào rạng sáng 14/8 trước khi trở về sân nhà tiếp đón Sochaux ở vòng 4. Ở thời điểm hiện tại, 3 đội bóng này đều được đánh giá cao hơn Pau FC về chuyên môn cũng như phong độ.

Pau FC vừa trải qua quá trình "thay máu" với rất nhiều nhân tố mới trong đội hình, trong đó có cả tiền vệ Quang Hải nên sự gắn kết trong lối chơi dường như chưa đạt đến sự ổn định cần thiết. Chính vì vậy nhiều người dự đoán khả năng Pau FC tiếp tục nhận thất bại ở những lượt trận tiếp theo và chìm sâu cuối bảng xếp hạng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Phải chờ đến vòng 5, Pau FC mới được gặp đối thủ "dễ chơi" và "vừa sức" hơn là CLB Quevilly Rouen. Đây cũng chính là đội bóng của cầu thủ gốc Việt Jason Quang Vinh Pendant. Tuy nhiên cũng lại đáng lo là ngay ở vòng đấu sau đó, Pau FC sẽ lại phải chạm trán đội bóng rất mạnh và giàu truyền thống bậc nhất Ligue-2 là CLB Caen.

0qh01-1659492339897579238642
Quang Hải và các đồng đội cần nỗ lực hết mình nếu muốn thăng hạng ở những vòng đấu tới

Lịch thi đấu rất nặng kể trên của Pau FC sẽ khiến HLV trưởng Tholot phải tính toán và sắp xếp đội hình hợp lý. Nhiều khả năng chiến lược gia này phải tập trung vào lối chơi phòng ngự và điều đó có thể ảnh hưởng đáng kể đến cơ hội ra sân của một cầu thủ có thiên hướng tấn công như Quang Hải.

Do vậy, ngôi sao bóng đá Việt Nam chắc chắn phải chắt chiu và tận dụng tối đa cơ hội mỗi khi được thi đấu để tiếp tục ghi điểm và khẳng định bản thân  tại đấu trường Ligue 2.

Theo dõi Sports442 trên