sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Thái Lan "giật mình" vì tương lai của Quang Hải

Thứ ba, 25/01/2022 16:05 (GMT+7)

Báo Thái Lan dẫn nguồn tin từ Việt Nam về việc chuyển nhượng Nguyễn Quang Hải và rất bất ngờ khi ngôi sao này khả năng cao sẽ tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC.

Sau AFF Cup 2020, những thông tin chuyển nhượng của Quang Hải trở nên nóng hơn bao giờ hết. Anh được cho là đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng ở nước ngoài.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được nhiều tờ báo Việt Nam đăng tải thì rất nhiều khả năng, ngôi sao quê Đông Anh này sẽ tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC chứ không "xuất ngoại" thi đấu.

Thông tin chuyển nhượng của Quang Hải đang nhận được sự chú ý lớn

Ngay lập tức, truyền thông Thái Lan cũng nhanh chóng nắm bắt được và tỏ ra khá bất ngờ khi một tài năng như Quang Hải lại không ra nước ngoài thi đấu để có cơ hội cọ xát ở các giải có trình độ chuyên môn cao hơn để sự nghiệp có những bước thăng tiến mới.

Cụ thể, tờ SiamSport của Thái Lan viết: "Thật bất ngờ là thay vì ra nước ngoài thi đấu như đồn đoán trước đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC. Thời điểm gia hạn hợp đồng nhiều khả năng sẽ là sau khi kết thúc trận đấu thuộc vòng loại World Cup giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Trung Quốc".

Tờ báo này cũng dẫn lời ông Nguyễn Quốc Hội - Chủ tịch công ty cổ phần thể thao T&T, đơn vị quản lý CLB Hà Nội: "Hiện tại, chúng tôi muốn Quang Hải tập trung làm nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia trong hai trận đấu tới tại vòng loại World Cup. Sau trận đấu với tuyển Trung Quốc, chúng tôi sẽ nối lại việc đàm phán. CLB Hà Nội sẽ công bố thông tin về Quang Hải khi mọi việc rõ ràng". 

Quang Hải đang là niềm hy vọng lớn của ĐT Việt Nam trước Australia

Nhiều nguồn tin từ báo chí Việt Nam cho biết, CLB Hà Nội muốn gia hạn với Quang Hải thêm 3 mùa giải, với mỗi mùa có giá trị khoảng 10 tỉ đồng (tổng cộng 30 tỉ đồng), và được xem là thương vụ có giá trị kỷ lục tại V-League từ trước đến nay.

Tuy nhiên đây mới chỉ là đồn đoán và phải mất một khoảng thời gian nữa thì giới mộ điệu mới có thể biết chính xác được bản hợp đồng này như thế nào. Hiện tại, Quang Hải đang cùng với ĐT Việt Nam ở Australia để chuẩn bị thi đấu trận tiếp theo trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo dõi Sports442 trên