sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Cựu danh thủ Australia: "Việt Nam không còn gì để mất nên họ sẽ vô cùng nguy hiểm"

Thứ ba, 25/01/2022 08:57 (GMT+7)

Cựu danh thủ Australia, Peter Katholos cho rằng ĐT Việt Nam sẽ rất nguy hiểm bởi lẽ thầy trò HLV Park Hang Seo đã không còn gì để mất nên sẽ thi đấu vô cùng thoải mái.

ĐT Australia và ĐT Việt Nam chuẩn bị có cuộc chạm trán với nhau trong khuôn khổ lượt trận thứ 7 của bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam với những sự bổ sung nhân sự thay thế cho các trụ cột không thể tham dự vì lý do sức khỏe cũng như giấy tờ thủ tục cũng đã có mặt ở Australia và đang tích cực luyện tập cho trận đấu sắp tới.

ĐT Việt Nam chuẩn bị có trận đấu quan trọng trước Australia

Đội chủ nhà Australia cũng đã công bố danh sách 25 cầu thủ để sẵn sàng tiếp đón ĐT Việt Nam. Họ cũng thiếu vắng một số trụ cột vì một số lý do khác nhau và cũng phải bổ sung bằng nhiều cầu thủ khác, trong đó không ít là những gương mặt trẻ. Thậm chí HLV trưởng của ĐT Australia, ông Graham Arnold còn có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 và sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò ở trận đấu tới.

Theo ý kiến của các chuyên gia, ĐT Australia sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở trận đấu sắp tới bởi lẽ họ không còn nhiều ngôi sao ở trời Âu như trong quá khứ cũng như đội khách Việt Nam sẽ thi đấu với tâm lý không còn gì để mất sẽ vô cùng nguy hiểm.

Cựu danh thủ Australia, Peter Katholos

Cụ thể, khi trả lời phỏng vấn Zing, Cựu danh thủ Australia, Peter Katholos nói: "Ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 châu Á, mọi trận đấu đều khó khăn. Tuyển Australia sẽ gặp nhiều khó khăn trước Việt Nam. Đội bóng Đông Nam Á không còn gì để mất. Với đội chủ nhà, áp lực cho họ là rất lớn. Mọi chuyện sẽ không hề đơn giản.

Nếu bạn nhìn vào đội hình được HLV Graham Arnold triệu tập lần này, bạn sẽ thấy quá ít những cầu thủ đang chơi ở các đội bóng lớn hàng đầu châu Âu. Điều này khác nhiều so với quá khứ. "Socceroos" không còn những tuyển thủ chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, không còn những cái tên nổi tiếng".

Theo dõi Sports442 trên