sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Kiatisak: "Tôi yêu phố Núi ngay từ những giây phút đầu tiên vì ở đó có bầu Đức"

Thứ ba, 25/01/2022 15:11 (GMT+7)

HLV trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Kiatisak mới đây đã có những chia sẻ về tình cảm lớn lao của mình đối với đội bóng và đặc biệt là với bầu Đức.

Sau khi trở lại để dẫn dắt HAGL, Kiatisak đã cho thấy năng lực cầm quân xuất sắc của mình khi giúp cho đội bóng phố Núi chơi cực kỳ ấn tượng ở V-League 2021 để vững vàng ở ngôi đầu bảng một thời gian rất dài.

Đáng tiếc, vì lý do khách quan mà giải đấu bị hủy nên thầy trò "Zico Thái" đã không được ăn mừng một cách chính thức chức vô địch giải đấu cao nhất của Việt Nam sau nhiều năm trời đằng đẵng chờ đợi. 

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức và HLV Kiatisak

Tuy nhiên, họ vẫn được an ủi phần nào khi LĐBĐ Châu Á (AFC) vẫn coi HAGL là đội vô địch và vẫn có 1 suất vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2022. Tuy phải đối đầu với những đối thủ vô cùng mạnh ở bảng đấu của mình nhưng thầy trò HLV Kiatisak vẫn rất lạc quan. 

Sự thành công của HAGL trong giai đoạn gần đây không chỉ nhờ vào tài "điều binh khiển tướng" của cựu công thần một thời của đội bóng hay phong độ rất cao của các tuyển thủ quốc gia như Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương,... kết hợp cùng các ngoại binh chất lượng cao mà còn có sự hậu thuẫn vô cùng to lớn của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.

Thậm chí, không quá khi cho rằng những tiến bộ vượt bậc trong vòng 3 năm qua của bóng đá Việt Nam có một phần rất lớn công lao của bầu Đức. Rất nhiều trụ cột quan trọng của chúng ta hiện tại được ươm mầm từ học viện bóng đá HAGL.

Bầu Đức từng "lặn lội" sang tận Thái Lan để dự đám cưới của Kiatisak

Không chỉ có tâm huyết trong việc làm bóng đá, bầu Đức còn sống rất tình cảm. Mới đây, khi chia sẻ với Soha, HLV Kiatisak không ngần ngại dùng hai từ "tuyệt vời" để nói về vị chủ tịch đáng kính của CLB:

"Tôi nghĩ mình đã yêu Phố Thượng (một cách gọi tên thành phố Pleiku - PV) ngay từ giây phút đầu tiên bước chân đến. Bởi vì bạn biết không? Ở đó có Boss Đức. Và mọi thứ Boss giúp hay sắp xếp cho Zico từ trong cuộc sống đến công việc đều phải dùng từ TUYỆT VỜI để diễn tả...

Vợ chồng anh Đức quyết định chuyển từ nơi đô thị sầm uất (trung tâm thành phố Pleiku) xuống đây (Hàm Rồng) ở 2 năm trời luôn để chăm lo cho CLB. Chị ấy giúp chồng quán xuyến hậu cần, lo cho cầu thủ từng bữa ăn. Còn Boss Đức buổi chiều đi làm về thường ghé qua trò chuyện. Tự nhiên tạo ra sự gắn kết tình cảm thân thuộc".

Kể từ khi đặt chân đến Việt Nam để thi đấu cho HAGL vào năm 2002, đến nay, sau chặng đường 20 năm, bầu Đức và Kiatisak vẫn đang gắn bó rất khăng khít cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Trong năm mới 2022 này. Mục tiêu của đội bóng phố Núi sẽ là vô địch V-League và nỗ lực cố gắng để tạo ra bất ngờ ở bảng đấu vô cùng khó của họ ở sân chơi châu lục dành cho các CLB.

Theo dõi Sports442 trên