sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Báo Thái Lan chia buồn sớm với thầy trò Kiatisak: "HAGL coi như đã hết cơ hội rồi!"

Thứ ba, 18/01/2022 14:03 (GMT+7)

Việc HAGL bị rơi vào bảng khó với sự góp mặt của hai CLB đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc đã khiến báo Thái Lan không khỏi tiếc nuối cho thầy trò HLV Kiatisak.

Chiều 17/1 đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng AFC Champions League 2022. Đây là giải đấu danh giá nhất cấp độ câu lạc bộ của châu Á. Lễ bốc thăm chia bảng được diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia. CLB Hoàng Anh Gia Lai là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt tại giải đấu năm nay. Đoàn quân của HLV Kiatisak nằm trong nhóm hạt giống số 3.

Không nằm ngoài dự đoán, việc chỉ là hạt giống số 3 đã khiến cho đại diện duy nhất của Việt Nam rơi vào bảng đấu khó. Cụ thể, HAGL ở AFC Champions League 2022 nằm ở bảng H với các đội Jeonbuk Huyndai Motors FC, Yokohama F. Marinos và một đội thắng ở vòng sơ loại.

HAGL bị rơi vào bảng đấu quá khó

Dù chưa xác định đội còn lại nằm cùng bảng đấu với đại diện duy nhất của Việt Nam nhưng rõ ràng, chúng ta có thể thấy rõ được cục diện của bảng H sẽ như thế nào với hai đại diện rất mạnh của hai nền bóng đá hàng đầu châu lục là Jeonbuk Huyndai Motors FC (Hàn Quốc) và Yokohama F. Marinos (Nhật Bản).

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, truyền thông Thái Lan đã đồng loạt bày tỏ sự hoài nghi với đoàn quân của Kiatisak. Ngay chính người Thái cũng không tin tưởng vị chiến lược gia đại tài của mình có thể giúp HAGL tạo nên cơn địa chấn trước các "ông kẹ" của bóng đá Nhật Bản và Hàn Quốc.

Cơ hội cho HAGL gần như không còn

"Đau tim! Zico gần như gục ngã sau kết quả bốc thăm chia bảng AFC Champions League", tiêu đề bài đăng trên tờ Ball Thai đi kèm hình ảnh HLV Kiatisak tỏ ra cực kỳ mệt mỏi.

"Kiatisak sẽ cùng HAGL phải đối đầu với nhà vô địch K.League 2021 và nhà cựu vô địch J.League. Vì vậy Zico gục ngã cũng là đúng thôi!", tờ Ball Thai đặt ra nhiều nghi ngờ về cửa gây bất ngờ của HAGL và Kiatisak.

Tờ Khaosod thì có bài viết với tiêu đề: "Đại diện của Thai League dễ thờ, đội bóng của Zico coi như hết cơ hội ở AFC Champions League."

Tờ Siamsport cũng tỏ ra bi quan cho Kiatisak: "Zico sẽ gặp muôn vàn khó khăn khi phải đọ sức với đội cựu vô địch J.League và đương kim vô địch K.League. Đây đều là những đội bóng có đẳng cấp ở hàng đầu châu Á."

Theo dõi Sports442 trên