sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thủ môn Đặng Văn Lâm báo tin cực vui, ra tín hiệu sẵn sàng chiến đấu cạnh tranh vị trí tại ĐT Việt Nam

Thứ năm, 17/03/2022 08:24 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã đưa ra thông báo về tình trạng của bản thân với người hâm mộ, đồng thời khẳng định ngày trở lại của anh đã đến rất gần.

Hồi tháng 10 năm ngoái, sau khi trở về từ Vòng loại 3 World Cup 2020 - Khu vực châu Á, thủ thành  Văn Lâm không may dính chấn thương trong buổi tập tại Nhật Bản. Theo đó, anh được chuẩn đoán bị trật khớp vai rất nặng, phải tiến hành phẫu thuật và mất gần nửa năm mới có thể quay trở lại tập luyện.

Dù đã trở về Nhật và hội quân cùng CLB Cerezo Osaka được khoảng 1 tháng trở lại đây nhưng Văn Lâm vẫn chủ yếu tập những bài tập nhẹ nhằm hồi phục.

Vừa qua, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga đã cho thấy anh hoàn toàn bình phục sau chấn thương khi đã chính thức ra sân tập luyện cùng các đồng đội tại đội bóng Nhật khi đăng đoạn video luyện tập kèm dòng bình luận: “Còn gì vui hơn khi được bay trở lại”

dang-van-lam-1703-1-5949
Đặng Văn Lâm đã hoàn toàn bình phục

Trước đó, do chấn thương kéo dài tới 5 tháng nên Văn Lâm đã bỏ lỡ cơ hội khoác áo tuyển Việt Namtại nhiều giải đấu quan trọng, trong đó có tranh tài ở AFF Cup 2020 và các trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại 3 World Cup 2022.  Do vậy Trần Nguyên Mạnh và Bùi Tấn Trường là hai cái tên thường xuyên luân phiên nhau đứng trong khung gỗ của tuyển Việt Nam. 

Với sự trở lại của mình, vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam sẽ trở thành cuộc đua khá căng thẳng khi tới đây cầu thủ Việt kiều Filip Nguyễn nhiều khả năng sẽ nhập tịch Việt Nam vào thời gian tới.

dang-van-lam-1703-2-9935
Vị trí thủ môn tại ĐT Việt Nam sẽ cạnh tranh hơn với sự góp mặt của Filip Nguyễn

Dù vậy nhưng về mặt tích cực, chiến lược gia người Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ có được một lực lượng đầy đủ và tinh nhuệ nhất để đòi lại ngôi vương Đông Nam Á vào cuối năm nay trước kình địch Thái Lan. 

Trước mắt ĐT Việt Nam là hai trận đấu cuối thuộc Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á với 2 đối thủ Oman và Nhật Bản lần lượt vào ngày 24/03 và 29/03.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên