sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Mất Phan Văn Đức, HLV Park Hang-seo vội vã gọi cầu thủ 'siêu dự bị' lên thay thế tại ĐT Việt Nam

Thứ tư, 16/03/2022 07:24 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tiền vệ trung tâm Phạm Đức Huy được HLV Park triệu tập lên tuyển sau khi Phan Văn Đức không thể kịp bình phục chấn thương để cùng ĐT Việt Nam tham dự Vòng loại 3 World Cup 2022.

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang đối mặt với vô vàn khó khăn trước thềm Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á. Với việc lần lượt các trụ cột gặp chấn thương như Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng và mới đây nhất là Văn Đức,  HLV Park Hang-seo đã phải triệu tập lại những cái tên khác thế chỗ những cầu thủ kể trên.

Theo đó, để bù đắp chỗ trống mà Văn Đức để lại, tiền vệ Phạm Đức Huy chính là cái tên mà chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập lần này. Trước đó Đức Huy đã vắng mặt trong danh sách triệu tập 28 cầu thủ ban đầu cho 2 trận đấu cuối cùng ở vòng loại World Cup 2022.

dTVN-luyen-cong-Asian-Cup
Đức Huy được triệu tập để thay thế vai trò của Văn Đức tại ĐT Việt Nam

Với phong độ có phần đi xuống của tiền vệ sinh năm 1995, Đức Huy từ lâu đã không còn là sự lựa chọn số 1 của thầy Park trong đội hình ĐTQG. Thậm chí tại kỳ AFF Cup 2020 diễn ra vào tháng 12 năm ngoái, tiền vệ này còn không được trao bất kỳ cơ hội ra sân nào, kể cả là từ băng ghế dự bị.

Bên cạnh đó, việc thiếu vắng Văn Đức sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức mạnh của tuyển Việt Nam khi Đức "cọt" sở hữu phong độ khá ổn trong thời gian gần đây, nhất là khi chinh chiến cùng SLNA tại V.League vừa qua. Đáng tiếc là chấn thương rách cơ đùi trong trận đấu với CLB Sài Gòn cuối tuần qua đã khiến cầu thủ xứ Nghệ không thể tiếp tục thể hiện mình.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Oman và ĐT Nhật Bản lần lượt vào ngày 24/03 và ngày 29/03.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.