sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Vừa nhận Quả bóng Vàng 2021, Hoàng Đức tiết lộ 2 "bến đỗ mơ ước" trong tương lai

Thứ sáu, 18/02/2022 10:54 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sau khi nhận Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 đã bày tỏ nguyện vọng được sang nước ngoài thi đấu nằm nâng cao trình độ và tích lũy kinh nghiệm.

Tối 16-2, Gala trao giải "Quả bóng vàng Việt Nam 2021" do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức đã kết thúc tại Nhà hát TP.HCM với Quả bóng vàng nam là Nguyễn Hoàng Đức, Quả bóng bạc: Nguyễn Quang Hải và Quả bóng đồng: Nguyễn Tiến Linh.  

"Sau khi được biết nhiều CLB quan tâm đến mình trong thời gian vừa qua, tôi mong muốn nếu có cơ hội được ra nước ngoài thử sức, thi đấu. Tôi sẽ cố hết mình ở trong nước, thể hiện cho ban huấn luyện, cổ động viên, cũng như các tuyển trạch viên thấy khả năng của mình, để họ muốn chiêu mộ mình sang đó thi đấu.

Tôi mong cá nhân mình và các cầu thủ khác nên thử sức ở các đấu trường lớn hơn để biết mình đang ở đâu. Trước mắt, tôi muốn sang Nhật Bản hoặc Hàn Quốc", tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ trên VTV sau khi giành Quả Bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

f1034b3bd17938276168
Hoàng Đức nhận danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021

Cầu thủ sinh năm 1998 có tham vọng vươn xa hơn nữa khi hướng đến mục tiêu sang nước ngoài thi đấu, đồng thời cho rằng cầu thủ Việt Nam cần cải thiện một số yếu tố nếu muốn thành công tại Nhật Bản, Hàn Quốc.

"Cầu thủ Việt Nam cần cải thiện nhiều hơn nữa sức mạnh và sức bền vì các đối thủ hàng đầu châu Á rất mạnh ở các tình huống tranh chấp 1 đối 1. Tôi luôn dành thời gian tập luyện 2 yếu tố này để người dày hơn.

Sau kỳ nghỉ Tết và tập trung trở lại, CLB Viettel đang tập luyện rất tốt, hướng đến trận ra quân gặp CLB Bình Định. Ở mùa giải này, Viettel hướng đến mục tiêu đạt thứ hạng cao nhất", Hoàng Đức nói thêm.

Mong ước được xuất ngoại thi đấu của Hoàng Đức không phải là khát vọng viển vông. Trước đó, với màn trình diễn xuất sắc của mình trong năm 2021, tiền vệ tài hoa này đã được nhà ĐKVĐ Thai League - BG Pathum United quyết tâm theo đuổi tuy nhiên Viettel FC đã từ chối và chờ đợi những lời mời tốt hơn trong tương lai cho “bảo bối” của mình. 

XEM THÊM: 

Ngược dòng ngoạn mục trận ra quân, Thái Lan chính thức gây áp lực lớn lên Việt Nam

Vẫn ấm ức vì thua Việt Nam, báo Trung Quốc lôi chuyện 40 năm trước mỉa mai đội nhà

Theo dõi Sports442 trên