sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

CLB TP.HCM đã thẳng tay "gạch" tên ngoại binh khỏi danh sách thi đấu sau vài buổi tập

Thứ sáu, 18/02/2022 10:32 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

CLB TP.HCM bất ngờ nói lời chia tay ngoại binh Joseph Cox Goods dù đã đăng ký cầu thủ này vào danh sách thi đấu V-League 2022.

Theo thông tin của Zingnews, mới đây CLB TP.HCM đã nói lời chia tay với ngoại binh người Panama - Joseph Cox Goods.

Được biết, ngoại binh Joseph Goods sinh năm 1994 sở hữu ngoại hình nội trội với chiều cao 1m93 với vị trí sở trường là trung phong cắm.  Về giá trị chuyển nhượng, dù không được công bố nhưng tiền đạo người Panama được trang Transfermarkt định giá 171.000 USD. Trước khi đến Việt Nam, cầu thủ này có thời gian khoác áo CD Universitario.

joseph-cox-goods-1252
Ngoại binh người Panama không đạt được yêu cầu thủ HLV Trần Minh Chiến

Đáng chú ý, hôm 9/2 vừa qua, anh đã có buổi tập đầu tiên với đội bóng của HLV Trần Minh Chiến sau khi hoàn tất thủ tục cách ly và kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, có vẻ như trung phong này đã không đạt được những kỳ vọng của đội bóng phía Nam.

Trước đó, HLV Minh Chiến còn đánh giá rất cao ngoại binh này khi trả lời phỏng vấn với báo giới. Trung phong sở hữu chiều cao tốt được HLV này kì vọng sẽ hỗ trợ hàng công của CLB TP.HCM nhiều hơn tại V-League 2022. 

“Cox nhìn chung là cầu thủ tôi muốn sử dụng làm phương án tấn công. Tuy nhiên, tôi phải đánh giá thêm. Còn 2 ngoại binh là Brendon Lucas và Bruno Cosendey đã đạt kỳ vọng”- ông Chiến chia sẻ.

hlvtranminhchien229921-1632909860797-1251
HLV Trần Minh Chiến đang gấp rút tìm phương án thay thế

Sau khi tạm biệt ngoại binh "chóng vánh" này, CLB TP.HCM đang khẩn trương tìm kiếm tiền đạo đã có kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường V-League để thay thế thay vì những tân binh. Cũng theo Zing, 3 cái tên đang được CLB này cân nhắc bao gồm Diego Fagan ( cựu cầu thủ Hải Phòng), Victor Mansaray (cựu cầu thủ Bình Dương), Diogo Junior (cựu cầu thủ Quảng Ninh). 

Như vậy, hiện tại, TP.HCM chỉ có 2 ngoại binh là trung vệ Brendon Lucas và tiền vệ Bruno Cosendey. Mong rằng, sau những lần không có duyên với các ngoại binh, CLB TP. HCM có thể tìm được phương án phù hợp nhất, đặc biệt là khi mùa giải mới chỉ còn 1 tuần nữa sẽ đến thời điểm khởi tranh.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên