sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

"Sướng" vì ĐT Việt Nam, bầu Đức vẫn nói "sự thật mất lòng" về World Cup

Thứ năm, 17/06/2021 09:43 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo chia sẻ của Bầu Đức, chúng ta vẫn cần nhìn một cách sòng phẳng về trình độ của ĐT Việt Nam hiện tại trước khi mơ tới World Cup.

Chia sẻ cảm nghĩ sau chiến tích của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022, chủ tịch của CLB HAGL - Bầu Đức tỏ ra vô cùng hào hứng và hạnh phúc. Người đem HLV Park Hang Seo đến với Việt Nam có những nhận định về giấc mơ World Cup của tuyển Việt Nam.

"Không chỉ riêng tôi đâu, nhiều người hâm mộ cũng sướng vì điều đó. Các cháu nỗ lực hết mình và đá tốt thì tốt cho tuyển Việt Nam. Tôi chỉ tiếc là Tuấn Anh bị chấn thương không thể góp mặt ở 2 trận đấu cuối.

Tôi nghĩ điều này cũng là thiệt thòi cho ông Park vì Tuấn Anh chơi rất tốt trong thời gian qua ở tuyển Việt Nam", bầu Đức chia sẻ với truyền thông."

Bau Duc- Vietnam
Bầu Đức vô cùng hạnh phúc về chiến tích của ĐTVN

Khi được hỏi về cơ hội của ĐTVN tại VL thứ 3 World Cup và giấc mơ vươn tới ngày hội bóng đá lớn nhất Thế Giới, bầu Đức thẳng thắn bộc bạch: “"Đó là khát vọng của cả dân tộc chứ không riêng tôi. Nhưng chúng ta cần sòng phẳng để nhìn về trình độ so với các đội bóng mạnh ở châu lục như Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc.

Tôi tin Việt Nam sẽ tiếp tục tiến bộ như hiện tại thì ngày dự World Cup sẽ đến, còn bây giờ cứ đá hết mình thôi, đi được tới vòng loại cuối cùng cũng là điều quá tuyệt vời rồi.” Ông Đoàn Nguyên Đức chia sẻ

Fan ĐNÁ “phát sốt” về chiến tích của ĐT Việt Nam, đồng lòng ủng hộ “anh cả”

Theo kế hoạch, lễ bốc thăm VL thứ 3  World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 24/6/2021 tại Kuala Lumpur, Malaysia. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo có nguy cơ rơi vào bảng đấu cực kỳ khó khăn gồm toàn các ông lớn của bóng đá châu Á khi chúng ta nằm ở nhóm hạt giống thấp. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên