sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

NÓNG: HAGL mất “vũ khí tối quan trọng” trước trận đấu với Hà Tĩnh

Thứ ba, 01/03/2022 17:14 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Vì những ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19 ở thành phố Pleiku, đội bóng phố núi thông báo trận đấu giữa HAGL với CLB Hà Tĩnh sẽ không được đón khán giả vào sân.

Theo lịch thi đấu V-League 2022, HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku để tiếp đón Hà Tĩnh tại vòng 2 diễn ra vào lúc 17h ngày 2/3. Đây là trận đấu đầu tiên trên sân nhà của đội bóng Phố núi ở sân chơi cao nhất Việt Nam mùa giải năm nay. HAGL thườn thi đấu rất tốt mỗi khi được chơi trên sân nhà nên thầy trò HLV Kiatisak chắc chắn sẽ coi đây là điểm tựa để hướng tới 3 điểm đầu tay.

Tuy vậy họ đã phải đón nhận thông tin không vui ngay trước màn so tài với CLB Hà Tĩnh. Đó là do dịch Covid-19 trên địa bàn diễn biến phức tạp nên Ban tổ chức sân quyết định không đón khán giả vào sân xem trận HAGL vs Hà Tĩnh. Cụ thể, Sở Văn Hóa, Thể thao và Du Lịch Tỉnh Gia Lai gửi công văn cho CLB HAGL về hình thức tổ chức đấu kín, không có khán giả. Trận đấu vẫn diễn ra lúc 17h ngày 2/3.

gianh-chien-thang-kho-khan-kiatisuk-da-khien-cdv-hagl-vua-long1615767887
HAGL sẽ không có được sự cổ vũ của khán giả nhà ở trận đấu gặp Hà Tĩnh

Đại diện CLB HAGL xác nhận thông tin và sẽ có kế hoạch thực hiện đúng theo chỉ đạo từ Sở VHTTDL tỉnh Gia Lai. CLB HAGL và Sở sẽ không tổ chức bán vé trước trận đấu như thường lệ. Việc không có “cầu thủ số 12” trên khán đài ít nhiều ảnh hưởng tới tâm lý và tinh thần thi đấu của Công Phượng và các đồng đội.

V-League 2022 khởi tranh từ tuần trước, Ban tổ chức yêu cầu các đội bóng thích ứng linh hoạt với diễn biến của dịch bệnh để giải đấu không bị gián đoạn. Tuy nhiên, các đội bóng vẫn đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Đã có 2 trận đấu buộc phải tạm hoãn do một trong 2 đội không đủ nhân sự thi đấu là màn so tài giữa Hà Nội FC vs Thanh Hóa (vòng 1), Hà Nội vs Viettel (vòng 2). 

Theo dõi Sports442 trên