sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

SHB Đà Nẵng chiêu mộ cựu công thần giúp HAGL lên ngôi vương V-League 2021

Thứ ba, 01/03/2022 15:55 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

CLB SHB Đà Nẵng bất ngờ chia tay ngoại binh Ivan Maric để ký hợp đồng với trung vệ Damir Memovic trong mùa giải V.League 2022.

Trước khi mùa giải 2022 khởi tranh, đội bóng SHB Đà Nẵng đã khá chật vật trong việc tìm kiếm ngoại binh. Phải tới sát ngày thi đấu, họ mới chốt xong 3 gương mặt ngoại trong đội là Ighodaro Osaguona, Kone Aboubakar và Ivan Maric. Tuy nhiên ngay sau vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Hòa Xuân đã quyết định thanh lý hợp đồng với Maric vì lý do chuyên môn. 

shb-da-nang-ra-mat-trung-ve-ivan-maric
SHB Đà Nẵng chính thức chia tay trung vệ Ivan Maric

Ở vòng 1 V.League 2022, SHB Đà Nẵng đã có trận hòa 2-2 trước các cầu thủ Sài Gòn trên sân nhà. Ở trận đấu đó, Ivan Maric cũng không được điền tên vào danh sách xuất phát của đội bóng Đà Thành. Điều này được cho là bởi chân sút người Serbia đã không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn của HLV Phan Thanh Hùng, anh đã không thể hòa nhập cùng lối chơi chung của CLB.

Ngay sau khi chia tay với Maric, SHB Đà Nẵng đã tìm được ngoại binh khác. Thay thế vị trí này sẽ là cựu trung vệ của HAGL, Damir Memovic. Ở mùa giải trước, Damir Memovic đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo đội bóng phố núi Pleiku. Anh cùng với Hữu Tuấn và Kim Dong Su đã tạo nên một hàng phòng ngự vững chắc nhất giải đấu cho HAGL.

shb-da-nang-chieu-mo-cuu-cau-thu-hagl_75788
SHB Đà Nẵng chiêu mộ Memovic - Ảnh: CLB SHB Đà Nẵng

Trước đó Memovic cũng thi đấu khá nổi bật trong màu áo SLNA ở V-League 2019 khi cùng đội bóng này có chuỗi giữ sạch lưới ấn tượng. Tuy nhiên do tuổi cao nên trung vệ sinh năm 1989 người Serbia đã không nằm trong kế hoạch của HLV Kiatisuk ở mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên