sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NÓNG: CLB Hà Nội có nguy cơ mất trắng Quang Hải chỉ vì…500 triệu đồng

Thứ sáu, 11/03/2022 16:52 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

CLB Hà Nội và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang chưa tìm được tiếng nói chung về hợp đồng giữa đôi bên. Tương lai của tiền vệ sinh năm 1997 đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Hợp đồng giữa Nguyễn Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào tháng 4/2022 nhưng đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Nếu không thể đạt thỏa thuận gia hạn, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ mất trắng Quả bóng vàng Việt Nam 2018. Rõ ràng đội chủ sân Hàng Đẫy cũng như tuyển thủ Việt Nam sẽ không muốn kết cục này xảy ra.

Cụ thể, theo nguồn tin của Thethao.vn, đề nghị của CLB Hà Nội và mong muốn của Quang Hải chỉ cách nhau 500 triệu đồng. Cụ thể, CLB Hà Nội sẵn sàng đưa ra hợp đồng 3 năm với mức lót tay 4,5 tỷ đồng/ 1 mùa để giữ chân Quang Hải, nhưng tiền vệ 24 tuổi này muốn nhận ít nhất 5 tỷ đồng/ 1 mùa để ở lại. Ngoài ra, Quang Hải cũng yêu cầu nhận mức lương 400 triệu đồng mỗi tháng tại đội chủ sân Hàng Đẫy.

vnp-hanoi-vs-thanhhoa-x-126

Cả hai bên đều tỏ ra cứng rắn với lập trường của mình khiến cuộc đàm phán đi vào ngõ cụt. Cho dù nhận 4,5 tỷ hay 5 tỷ đồng mỗi mùa, Quang Hải cũng trở thành cầu thủ được lót tay cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Kỷ lục hiện tại vẫn thuộc về Lê Công Vinh, người chuyển từ Hà Nội T&T sang CLB Hà Nội với phí lót tay 13 tỷ đồng cho 3 mùa giải. 

Trong trường hợp 2 bên vẫn không tìm được tiếng nói chung và buộc phải chia tay nhau, Quang Hải sẽ không thể ngay lập tức thi đấu cho một CLB khác ở V.League do đã quá thời hạn đăng ký cầu thủ. Việc chuyển sang nước ngoài thi đấu cũng được coi là một phương án. Trước đó, Hải "con" đã từng được một số đội bóng châu Á và cả châu Âu liên hệ.

Theo dõi Sports442 trên