sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nhói lòng hình ảnh mới nhất của HLV Lê Thụy Hải sau khi cắt bỏ 80% tụy

Chủ nhật, 14/03/2021 15:34 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong chuyến hành quân tới thủ đô tại vòng 3 V-League. BHL và các cầu thủ CLB Bình Dương đã đến thăm người thầy cũ - HLV Lê Thụy Hải tại nhà riêng. Những hình ảnh của ông sau thời gian điều trị căn bệnh ung thư khiến NHM thật sự nhói lòng.

HLV Lê Thụy Hải năm nay bước sang tuổi 74, ông là vị HLV có nhiều thành tích bậc nhất của bóng đá Việt Nam. Đỉnh cao sự nghiệp của thầy “Hải lơ” là khi dẫn dắt CLB Bình Dương vô địch V-League các năm 2014, 2007, 2008. 4 năm kể từ ngày phát hiện bệnh ung thư Tụy, HLV Lê Thụy Hải chia tay CLB Thanh Hóa để tập trung điều trị.

HLV-Le-Thuy-Hai
HLV Lê Thụy Hải khi còn khỏe mạnh và dẫn dắt CLB Thanh Hóa

Sau khoảng thời gian “chạy chữa” tích cực ở nước ngoài cùng tình yêu thương, chăm sóc của gia đình thì vị chiến lược gia 74 tuổi đang dần ổn định sức khỏe. Ngày 13/3, trong chuyến hành quân ra Thủ Đô để đón tiếp CLB Viettel, BHL cùng các cầu thủ Bình Dương đã đến nhà riêng để thăm ông. 

Trong chuyến hội ngộ đầy xúc cảm vừa qua, “bố Hải” đã không dấu được cảm xúc và tình yêu bất diệt của mình cho CLB với biệt danh “Chelsea Việt Nam”, ông chia sẻ: "Không trận nào của đội thi đấu mà tôi không theo dõi qua truyền hình, đội bóng như luôn mãi trong tôi, cũng nhờ Becamex Bình Dương mà mọi người mới biết đến Lê Thuỵ Hải này” 

Hai Lo

Mặc dù đang hồi phục rất tốt, nhưng hình ảnh ông tiều tụy sau khi cắt bỏ 80% tụy khiến những cổ động viên Bình Dương nói riêng và NHM bóng đá Việt Nam nói chung không khỏi nhói lòng. Cuối tuần này Bình Dương sẽ so tài với Viettel tại vòng 3 V-League. 3 điểm sẽ là món quà rất lớn giành tặng cho người thầy đáng kính của đội bóng.

VIDEO: Highlights Bình Dương 5-0 Hải Phòng

Theo dõi Sports442 trên