sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Dành lời có cánh cho Đức Thắng, Kiatisak vẫn tự tin đánh bại Bình Định

Thứ bảy, 13/03/2021 09:17 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong khuôn khổ vòng 3 V League, HAGL sẽ đón tiếp Bình Định trên sân nhà. Phát biểu trước trận, HLV Kiatisak dành nhiều lời có cánh cho Nguyễn Đức Thắng nhưng cũng tái khẳng định mục tiêu 3 điểm của toàn đội.

Sau thời gian tạm hoãn, V League sẽ đồng loạt khởi tranh vào cuối tuần này. Một trong những trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm là màn so tài giữa HAGL và Bình Định. Trước thềm trận đấu diễn ra, cả 2 HLV đều dành cho nhau những sự tôn trọng nhất định. 

Square 4x4
Cả 2 HLV đều dành lời có cánh cho nhau

Để chuẩn bị cho màn so tài này, HLV Nguyễn Đức Thắng cùng toàn đội di chuyển tới Pleiku từ khá sớm, ông tỏ rõ quyết tâm giành kết quả tốt trước đội bóng phố núi. Chia sẻ về trận đấu cũng như người đồng nghiệp Thái Lan, ông cho hay:

"Trận đấu này đương nhiên khó khăn cho chúng tôi, nhiệm vụ giành được kết quả tốt là không dễ dàng gì. HAGL có tới 7-8 tuyển thủ trong đội hình thì rất mạnh rồi.

HAGL có rất nhiều điểm mạnh, nhưng đội bóng nào cũng đều có “tử huyệt”, điểm yếu. Và chúng tôi cố gắng khai thác điều này để giành kết quả tốt nhất trước khi trở về sân nhà”.

Trong khi đó phía bên kia chiến tuyến, HLV Kiatisak cũng bày tỏ sự tôn trọng với đối thủ đất võ, đặc biệt là vị đồng nghiệp trẻ tuổi: 

Đức Thắng là một người giỏi, anh ấy là một thế hệ HLV mới của bóng đá Việt Nam thành công. Việc đưa Bình Định thăng hạng, cũng như tạo ra sự đoàn kết, làm việc hiệu quả cùng nhau thì đó là đội bóng mạnh. Chúng tôi tôn trọng, nhưng sẽ cố gắng đạt kết quả tốt nhất. 

hagl4-15393574
HAGL tích cực tập luyện những ngày qua

 Cựu tuyển thủ Thái Lan cũng không quên khẳng định quyết tâm của toàn đội: "Việc giành trọn 3 điểm là hoàn toàn có thể, bởi trận đấu tới HAGL được chơi trên sân nhà với sự ủng hộ từ khán giả. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ chiến thắng”

Sau 2 lượt trận đầu tiên, đội chủ nhà HAGL có được 3 điểm và tạm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Tân binh của mùa giải năm nay, Topenland Bình Định thu về 4 điểm và đứng trên HAGL 3 bậc. 2 đội sẽ so tài vói nhau trên sân Pleiku vào lúc 17h00 ngày 14/3

VIDEO: Ghen Covy HAGL

Theo dõi Sports442 trên