sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Lee Nguyễn mờ nhạt, TP.HCM "phơi áo" trước Than Quảng Ninh

Chủ nhật, 14/03/2021 20:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Dàn sao của HLV Alexandre Polking đã có một ngày thi đấu bạc nhược trên sân Cẩm Phả. Chung cuộc đội bóng đất mỏ có được chiến thắng 2-0 qua đó bứt lên trên bảng xếp hạng.

Làm khách trên sân của Quảng Ninh, TP.HCM tung ra sân đội hình mạnh nhất với sơ đồ 4-2-3-1. Hàng tấn công của đội khách có sự xuất hiện của Junior chơi cao nhất. Bộ ba tiền vệ là Joao Paulo, Dario Frederico và ngôi sao rất được chờ đợi là Lee Nguyễn. 

z2378901856129_0b65093565582645c7d69a09d3804505
TP.HCM đem đến Cẩm Phả dàn sao thượng hạng

Tuy nhiên đội chủ sân Cẩm Phả mới là đội thi đấu tự tin hơn trong những phút đầu trận. Ngay phút thứ 3 của trận đấu, Mạc Hồng Quân có pha solo táo bạo và tung ra pha dứt điểm. Rất đáng tiếc khi cựu tuyển thủ Việt Nam lại sút bóng cao hơn khung thành đối phương đôi chút. Những phút sau đó 2 đội giảm nhịp độ trận đấu và chờ đợi thời cơ phản công.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0. Một hiệp đấu thiếu đi bàn thắng nhưng lại thừa những pha vào bóng quyết liệt của đối phương. Nổi bật là pha vào bóng nguy hiểm của Sầm Ngọc Đức với Nghiêm Xuân Tú. Rất may là đội trưởng Quảng Ninh đã không dính chấn thương nguy hiểm nào.

Ngay đầu hiệp 2, Than Quảng Ninh và TP.HCM liên tiếp ăn miếng trả miếng bằng các tình huống tấn công nguy hiểm. Phút 54 của trận đấu, sau một tình huống lộn xộn trước khung thành, tân binh Diogo Pereira đã nhanh chân chớp thời cơ và đem về bàn thắng mở điểm cho đội chủ sân Cẩm Phả.

   

Trận đấu sau đó trở nên rất hấp dẫn khi cả 2 đội đều dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên những cơ hội mà TP.HCM tạo ra không thật sự rõ nét. Trong khi đó đoàn quân của HLV Hoàng Thọ mới là đội nắm giữ những đường bóng thật sự sáng nước.

Điều gì đến cũng phải đến, phút 80 của trận đấu. Nghiêm Xuân Tú có pha tạt bóng cực "ngọt" vào vòng cấm địa và đặt đồng đội vào tình thế không thể bỏ lỡ. Hải Huy đã không để mọi người thất vọng khi đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Những phút sau đó Quảng Ninh chơi chắc chắn nhằm bảo toàn lợi thế, chung cuộc 2 đội rời sân với tỷ số 2-0 cho đội bóng của ông Hoàng Thọ.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

TQN
Capture
Theo dõi Sports442 trên