sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ngỡ ngàng lý do HLV Phan Thanh Hùng từ chức HLV trưởng Bình Dương

Thứ tư, 14/04/2021 19:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chiều 14/4, HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ nộp đơn xin từ chức HLV Trưởng CLB Becamex Bình Dương.

Theo thông tin đáng tin cậy chúng tôi mới nhận được, chiều 14/4 HLV Phan Thanh Hùng đã bất ngờ đệ đơn xin từ chức lên Ban lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương và nhiều khả năng sẽ dược chấp thuận. Lý do mà chiến lược gia 60 tuổi đưa ra là do vấn đề sức khỏe. 

hlv-phan-thanh-hung
HLV Phan Thanh Hùng chính thức rời ghế HLV Trưởng Bình Dương

Cụ thể, ông thầy người Đà Nẵng mắc bệnh tim và không thể tiếp tục công việc. Đây quả thật là tin không vui cho CĐV CLB Bình Dương bởi HLV Phan Thanh Hùng mới chỉ cập bến sân Gò Đầu từ đầu mùa giải năm nay và đang dần ổn định lối chơi cho đội bóng. 

V-League 2021 đang bước vào giai đoạn hết sức quan trọng khi mùa giải đã trải qua 9 vòng đấu, chỉ còn 4 vòng nữa là giai đoạn lượt đi sẽ kết thúc và phân chia ra 2 nhóm đội để thi đấu lượt về. Sự thay đổi đột ngột này chắc chắn sẽ khiến đội bóng đất thủ gặp khó khăn trong phần còn lại của mùa bóng.

e418dfcbf5891cd74598
HLV Nguyễn Thanh Sơn nhiêu khả năng sẽ lên nắm quyền tạm thời

Lúc này Becamex Bình Dương đang có được 13 điểm sau 9 vòng đấu với 4 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 4 trận. VỊ trí HLV trưởng tạm thời được giao lại cho cho trợ lý HLV Nguyễn Thanh Sơn - người chuyên đóng vai “người đóng thế” mỗi khi CLB Bình Dương để trống vị trí HLV. 

VIDEO: Quang Hải chỉ thẳng mặt nhân viên y tế Bình Dương

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.