sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Thầy cũ Công Phượng khẳng định không thể ngăn cản HAGL của bầu Đức

Thứ ba, 13/04/2021 14:40 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cựu HLV HAGL và thầy cũ của Công Phượng - HLV Chung Hae-seong cho rằng không thể ngăn cản các học trò bầu Đức vào thời điểm này.

Mùa hè vừa qua đội bóng phố núi đã có sự chuẩn bị rất ấn tượng cho mùa giải mới. Họ mời về huyền thoại của CLB - Kiatisak làm HLV trưởng. Thêm vào đó, Công Phượng cũng được gọi về cùng hàng loạt tân binh chất lượng.

Theo thời gian, lối chơi của HAGL ngày một nhuần nhuyễn và làm nức lòng NHM bởi những pha bóng đẹp. Tuy nhiên không chỉ đá đẹp mà Công Phượng và các đồng đội còn đem lại hiệu quả rất cao, minh chứng là ngôi đầu bảng V-League 2021 sau 9 vòng đấu. 

nhan-dinh-hagl-vs-nam-dinh-con-loc-vang-tran-den-pleiku-35383
Chiến thắng trước Nam Định giúp HAGL duy trì ngôi đầu bảng

Cựu HLV của HAGL và là người thầy cũ của Công Phượng tại CLB TP.HCM - Chung Hae-seong đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng phố núi hiện tại. Chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia người Hàn Quốc bộc bạch:

"Một người làm bóng đá lâu năm như tôi hiểu được rằng, thời điểm hiện tại là lúc mà HAGL đang vào form phong độ. Đơn giản là rất khó để ngăn cản họ lại khi mà tinh thần của đội bóng đang lên rất cao. Họ có thể đánh bại mọi đối thủ với tinh thần và quyết tâm ấy, tôi đã từng có được chuỗi phong độ như vậy khi còn làm ở TP.HCM.

21961786_22102019
HLV Chung Hae-seon đánh giá rất cao HAGL

HLV Chung Hae-seon cũng khuyên các học trò cũ của mình cần duy trì được tâm lý khi thi đấu: "Họ cần phải biết cách giữ vững tinh thần này, một khi phải nhận thất bại, đó sẽ là điều khiến tinh thần và nhuệ khí của họ đi xuống.

Một HLV giỏi sẽ biết cách giữ phong độ của đội bóng. Tôi đã xem video tổng hợp trận đấu giữa HAGL và Nam Định, tôi nghĩ rằng HAGL đang có tinh thần rất cao đấy, họ thắng thật ngoạn mục". 

Vòng đấu thứ 10 tới đây, đoàn quân của HLV Kiatiak tiếp tục được chơi trên sân nhà và đối thủ lần này sẽ là đội bóng rất mạnh - Hà Nội FC. Như chia sẻ trước đó của bầu Đức, HAGL vẫn chưa thể so sánh với đội bóng thủ đô nên chiến thắng trước Quảng Hải và các đồng đội sẽ là minh chứng cho sức mạnh và tham vọng của HAGL mùa này.

VIDEO: Bầu Đức tức giận vì bảo vệ không cho xuống sân chúc mừng HAGL

Theo dõi Sports442 trên