sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cầu thủ TP.HCM bênh Thanh Thắng, tố ngược trọng tài là "vô lương tâm"

Thứ tư, 14/04/2021 08:48 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay sau khi thủ môn Thanh Thắng lên tiếng mỉa mai trọng tài Nguyên Thành, các cầu thủ TP.HCM đã vào ủng hộ thủ môn 32 tuổi.

Mặc dù trận đấu giữa Thanh Hóa vs TP.HCM đã kết thúc cách đây 2 ngày tuy nhiên dư âm của nó vẫn còn đọng lại. Tổ trọng tài điều khiển trận đấu liên tiếp đưa ra các quyết định gây tranh cãi và có phần ủng hộ đội chủ nhà, đỉnh điểm là tình huống thổi phạt TP.HCM ở phút bù giờ cuối cùng.

Ngay khi trận đấu kết thúc thì BHL và cầu thủ TP.HCM đã lao tới tranh cãi với tổ trọng tài. Thủ môn Thanh Thắng đã mất kiểm soát và húc chảy máu mồm trợ lý trọng tài Nguyên Thành và khiến ông bị gãy răng.

trongtaiduanbiphanung1169_kvjx
Cầu thủ TP.HCM phản ứng rất gay gắt với tổ trọng tài

Quá bức xúc về sự việc “oan ức” trên sân Thanh Hóa và động thái “la làng” của trọng tài Nguyên Thành, thủ thành Thanh Thắng đã chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái nhằm mỉa mai vị trọng tài này. 

Capture
Dòng trạng thái của thủ môn Thanh Thắng

Ngay lập tức, hàng loạt đồng đội của anh và các đồng nghiệp khác như Võ Huy Toàn, Sầm Ngọc Đức hay Phan Đình Vũ Hải đã lên tiếng ủng hộ quan điểm của thủ cựu thủ môn Thanh Hóa FC. 

Sâm Ngọc Đức chia sẻ đầy mỉa mai: "Em nghĩ bác tài hút thuốc nhiều quá sâu răng nên nhân tiện đi khám lại răng có lí do ấy mà thầy"

Trong khi đó cựu tuyển thủ ĐTVN bày tỏ cảm xúc rất gay gắt: "Đâu còn lương tâm nữa đâu anh ơi. Có lương tâm thì đã không để xảy ra tình huống đó rồi. Nhờ mọi người tìm lương tâm giúp cho anh trọng tài với."

THANG 123
Rất nhiều cầu thủ ủng hộ quan điểm của thủ môn Thanh Thắng

VPF đã tổng hợp hồ sơ về tình huống này và gửi lên Ban kỷ luật VFF. Nếu tổ trọng tài điều khiển trận đấu mắc nhiều sai phạm về chuyên môn hoặc dính tới “tiêu cực” thì chắc chắn họ sẽ bị kỷ luật. Nhưng tương tự, thủ môn Thanh Thắng cũng khó lòng thoát án phạt nặng về hành vi phi thể thao của mình.

VIDEO: Trợ lý HLV TP.HCM FC tức giận chửi bới trọng tài sau trận hòa Thanh Hóa

Theo dõi Sports442 trên