sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Trọng tài bị thủ môn TP.HCM húc gãy răng, tố Thanh Thắng lăng mạ và đe dọa tính mạng

Thứ ba, 13/04/2021 16:15 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trọng tài Nguyên Thành sau trận đấu giữa Thanh Hóa vs CLB TP.HCM đã bị thủ môn Thanh Thắng bên phía đội khách lao vào hành hung.

Ngay sau khi trận đấu giữa Thanh Hóa và TP.HCM kết thúc, trợ lý HLV Viegas Luis Felipe và một số cầu thủ TP.HCM đã lao vào tính “ăn thua đủ” với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Thậm chí, trợ lý trọng tài Nguyên Thành đã bị thủ môn Thanh Thắng húc chảy cả máu mồm.

caccauthutphcmphanung-minhtu_zjdj
BHL và cầu thủ TP.HCM lao vào tranh cãi với tổ trọng tài

Ngay sáng 13/4, sau khi trở về quê nhà ở Gia Lai thì trọng tài 36 tuổi đã đến khám tại bệnh viện Quân y 211 Pleiku - Gia Lai. Theo kết luận của bác sĩ thì vị trọng tài này đã bị mất nhiều máu ở răng và bị lung lay, được chỉ định phải nhổ chiếc răng đó.

Chia sẻ với chúng tôi, trọng tài Nguyên Thành phẫn nộ: “Tình huống cầu thủ TP.HCM phạm lỗi với cầu thủ Đông Á Thanh Hóa diễn ra ngay trước mặt tôi nên tôi phất cờ ở phút 90+4 để báo cho trọng tài chính. Khi bị thổi phạt thì lúc đó cầu thủ TP.HCM không phản ứng gì nhưng khi thua bàn thì họ lại phản ứng gắt.”

TRONG TAI THANH THANG
Trọng tài Nguyên Thành bị Thanh Thắng húc gãy răng

Đặc biệt, anh còn tố cáo thủ môn Thanh Thắng đã có những lời lẽ lăng mạ và đe dọa tính mạng của mình: "Trên đường tổ trọng tài đi từ sân vào, thủ môn Thanh Thắng chạy đến trước mặt tôi chửi thề “Đ* mày muốn chết à”, rồi dùng đầu húc thẳng vào mặt tôi. Tôi bất ngờ nên không kịp né tránh.”

Sau cú húc đầu đó, tôi bị chảy máu miệng và dập môi, nhưng rất đông cầu thủ CLB TP.HCM tiếp tục vây lấy tôi muốn hành hung tiếp. Sáng nay đi khám, tôi được bác sĩ cho biết răng bị lung lay phải nhổ bỏ hoặc phải bắt hai con vít”.

photo1618282888585-16182828888101742109880
Thanh Thắng có hành động phi thể thao và chắc chắn sẽ phải nhận án kỷ luật.

Anh tiếp tục chia sẻ: “Tôi hy vọng BTC giải và Ban kỷ luật VFF có phán xử nghiêm khắc và kịp thời để tránh những hành động phi thể thao của cầu thủ tại V-League”. Với hành vi không thể tha thứ này, thủ thành 32 tuổi của TP.HCM chắc chắn sẽ phải đối diện với án phạt rất nặng từ Ban kỷ luật VFF.

VIDEO: Trợ lý HLV TP.HCM FC tức giận chửi bới trọng tài sau trận hòa Thanh Hóa

Theo dõi Sports442 trên