sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Lê Huỳnh Đức: “Tôi quen bị CĐV Đà Nẵng chửi rồi”

Thứ ba, 04/05/2021 10:23 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngày 3.5, HLV Lê Huỳnh Đức đã chính thức từ chức tại CLB SHB Đà Nẵng và nhường ghế lại cho HLV kỳ cựu Phan Thanh Hùng.

Sau nhiều lần từ chối đơn xin từ chức của HLV Lê Huỳnh Đức, ngày 3.5 vừa qua Ban lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức chấp thuận nguyện vọng của HLV 49 tuổi. Ngay lập tức, đội chủ sân Hòa Xuân đã tìm ra được thuyền trưởng mới của CLB đó là cựu HLV Becamex Bình Dương và ĐTVN - ông Phan Thanh Hùng.

HLV Lê Huỳnh Đức từ chức, bầu Hiển mời cựu HLV tuyển Việt Nam dẫn dắt Đà Nẵng

Cựu trọng tài FIFA khẳng định Công Phượng đã phạm lỗi, ném chai nước là quá sai

Quyết định ra đi của HLV Lê Huỳnh Đức đến sau thất bại của Đà Nẵng trước Viettel tại vòng 12 V-League. Phát biểu sau trận, chiến lược gia quê ở Thành Phố Hồ Chí Minh đã bộc bạch nỗi lòng của mình về tình hình hiện tại của đội bóng bên bờ sông Hàn: 

"Tôi nghĩ tới việc nghỉ việc rồi nhưng chưa chính thức phát biểu. Tôi tôn trọng công việc của mình, tôn trọng cầu thủ, không nói ra để họ không dao động. Cầu thủ lúc này cần và yêu quý tôi thì không có lý do gì để làm họ hoang mang cả. Khi nào tôi cảm thấy không làm tốt thì sẽ đứng qua một bên nhường cho người khác may mắn hơn".

Le-huynh-duc
HLV Lê Huỳnh Đức rời SHB Đà Nẵng sau hơn 12 năm thăng trầm

Sau trận thua ngược Viettel vào ngày 2/5 vừa qua ngay trên sân nhà, HLV Lê Huỳnh Đức bị nhiều CĐV Đà Nẵng ở trên khán đài la ó, thậm chí chửi bới và đòi sa thải ông. Tuy nhiên HLV sinh năm 1972 không tỏ ra ngạc nhiên với những hành động này: 

"Thật ra CĐV nhiều lần chửi tôi như thế rồi. Tôi quen bị chửi rồi. Ở Đà Nẵng này, tôi làm mười mấy năm rồi. Những sự phản ứng này tôi đã nói ở các cuộc họp báo trước đây

"Khán giả có quyền phản ứng vì họ bỏ tiền tới đây để giảm stress (căng thẳng). Cuối tuần, họ muốn được thoả mãn nhưng đội tôi hoặc cá nhân tôi không làm họ được thoả mãn thì bức xúc là chuyện bình thường. Những lúc thế này, tôi cần làm tốt hơn nếu vẫn muốn theo nghề này.

ĐT Triều Tiên bỏ VL World Cup 2022, tuyển Việt Nam nguy cơ mất cơ hội đi tiếp?

Bố vợ Duy Mạnh, Văn Quyết đảm nhận cương vị quan trọng của Hà Nội FC

VIDEO: Công Phượng và pha vào bóng bằng nguy hiểm với cầu thủ SHB Đà Nẵng

Theo dõi Sports442 trên