sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bố vợ Duy Mạnh, Văn Quyết đảm nhận cương vị quan trọng của Hà Nội FC

Thứ hai, 03/05/2021 15:44 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo thông báo chính thức của CLB Hà Nội, ông Nguyễn Giang Đông sẽ trở thành tân Giám đốc của Trung tâm đào tạo trẻ CLB bóng đá Hà Nội.

Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T chính thức đạt được thỏa thuận và bổ nhiệm ông Nguyễn Giang Đông vào vị trí giám đốc đào tạo trẻ CLB bóng đá Hà Nội. Người tiền nhiệm ở vị trí này là HLV Hoàng Văn Phúc - hiện đang là Giám đốc kỹ thuật của Hà Nội FC và hỗ trợ đắc lực cho HLV Park Choong-kyun.

Trang chủ của CLB đưa ra vài lời giới thiệu về tân Giám đốc: “Ông Nguyễn Giang Đông không phải là người xa lạ với bóng đá Việt Nam. Ông từng giữ vai trò cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn từ năm 2013 - 2017. Ông không tham gia và giữ bất kỳ chức vụ gì liên quan đến bóng đá từ năm 2018 tới nay.”

Bo-vo-duy-manh
Ông Nguyễn Giang Đông - bố vợ của Duy Mạnh sẽ là tân Giám đốc trung tâm đào tạo trẻ Hà Nội.

Không chỉ là 1 người làm công tác quản lý bóng đá có tâm, có tầm. Ông Giang Đông còn là 1 doanh nhân có tiếng của đất Hà Nội. Ông kinh doanh những mặt hàng như ô tô, xe máy và phụ tùng. Đáng chú ý, ông cũng chính là bố vợ của Duy Mạnh và Văn Quyết - 2 cầu thủ đang thi đấu cho Hà Nội FC cũng như ĐTVN.

Trong quá khứ, cựu chủ tịch Sài Gòn FC từng làm việc và khá thành công với lứa cầu thủ trẻ của đội bóng Thủ đô như Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Kiên, Văn Đại... Với việc bổ nhiệm ông Nguyễn Giang Đông, CLB bóng đá Hà Nội đang đặt ra quyết tâm rất lớn trong việc tái thiết lại công tác đào tạo trẻ của đội bóng nhằm “sản sinh” ra những mầm non bóng đá trong tương lai.

Đỗ Duy Mạnh - cầu thủ "đầu gấu" nhất của bóng đá Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên