sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Lê Huỳnh Đức từ chức, bầu Hiển mời cựu HLV tuyển Việt Nam dẫn dắt Đà Nẵng

Thứ hai, 03/05/2021 15:05 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau chuỗi trận nghèo nàn vừa qua của SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức đã chính thức xin từ chức. Người được chọn thay thế sẽ là HLV Phan Thanh Hùng.

Ngay sau thất bại của SHB Đà Nẵng trước Viettel FC tại vòng 12 của V-League 2021, HLV Lê Huỳnh Đức đã có những phát biểu “bóng gió” về việc chia tay đội bóng sông Hàn. Trận thua này đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của đội chủ sân Hòa Xuân, khiến họ tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH (nằm trong nhóm xuống hạng).

“Là một HLV thì làm hay nghỉ cũng là việc bình thường. Nếu bạn làm tốt, cầu thủ hưng phấn thì thành công. Còn khi thất bại, tôi nhận trách nhiệm.

Tôi nghĩ đó cũng là chuyện bình thường đối với tôi khi làm bóng đá chuyên nghiệp. Bóng đá là thời điểm. Tôi cũng đã nghĩ đến việc xin nghỉ rồi, nhưng hiện tại lãnh đạo chưa đồng ý." HLV Huỳnh Đức phát biểu sau trận. 

00lehuynhducdn1-2viettteldongnghihai_4279_murx
HLV Lê Huỳnh Đức "bóng gió" về việc rời SHB Đà Nẵng sau thất bại trước Viettel

Sáng 3/5, theo thông tin chúng tôi nắm được thì Ban lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng đã chấp thuận nguyện vọng từ chức của HLV Lê Huỳnh Đức. Theo đó, ông sẽ dừng công tác huấn luyện đội bóng bên bờ sông Hàn ngay trước thềm vòng đấu 13 diễn ra.

Le-huynh-duc-phan-thanh-hung (1)
HLV Phan Thanh Hùng sẽ thay thế HLV Lê Huỳnh Đức dẫn dắt SHB Đà Nẵng

Ngay lập tức, BLĐ SHB Đà Nẵng đã có phương án thay thế. Người được lựa chọn là cựu HLV Becamex Bình Dương cũng như ĐTVN trong quá khứ - ông Phan Thanh Hùng. Nhiều khả năng chiến lược gia quê gốc Đà Nẵng sẽ có trận ra mắt ngay ở vòng đấu 13. 

Highlights: Becamex Bình Dương vs SHB Đà Nẵng (Vòng 1 V-League 2020)

Theo dõi Sports442 trên