sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đặng Văn Lâm bị CĐV Thái Lan mỉa mai là “bù nhìn” sau màn ra mắt tại Cúp C1 Châu á

Thứ tư, 07/07/2021 06:06 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mặc dù đã giữ sạch lưới trong lần đầu bắt chính cho Cerezo Osaka tại AFC Champions League nhưng Đặng Văn Lâm vẫn bị những CĐV Thái Lan mỉa mai.

Chiều 6/7, Đặng Văn Lâm đã có màn ra mắt tại Cúp C1 Châu á - AFC Champions League trong màu áo CLB Cerezo Osaka. Sự chắc chắn của anh cùng đẳng cấp vượt trội giữa 2 đội đã giúp đại diện Nhật Bản thắng dễ dàng CLB Quảng Châu của Trung Quốc. Cũng dễ hiểu bởi đối thủ chỉ sử dụng các cầu thủ trẻ và tỏ ra thua kém hoàn toàn.

van-lam-16255771171722004993926
Đặng Văn Lâm có màn ra mắt thành công tại Cerezo Osaka

Văn Lâm ở trận đấu này không phải làm việc quá nhiều ngoài 2 lần anh lao lên phá bóng trong tình huống phản công nhanh từ phía đối phương. Chiến thắng 5 sao giúp Cerezo Osaka có được 13 điểm sau 5 trận đấu cùng một hiệu số lên tới dương 11. Đại diện Nhật Bản đã chính thức đi tiếp vào vòng trong với thành tích ấn tượng.

“Khốn đốn” vì bị nợ lương, hai trụ cột Than Quảng Ninh “đào tẩu” tới tân binh V-League 

Như vậy là Đặng Văn Lâm sẽ có lần thứ hai bắt chính trong màu áo đội bóng Nhật Bản. Thủ môn của ĐT Việt Nam đã từng được bắt chính trong một trận đấu. Cụ thể anh ra sân trong trận đấu mà Cerezo Osaka vượt qua Tottori với tỉ số 2-0 tại vòng 2 Cúp Hoàng đế Nhật Bản diễn ra vào ngày 9/6.

DANG-VAN-LAM-CEREZO-OSAKA
Đặng Văn Lâm bị những CĐV Thái Lan mỉa mai sau trận đấu với Quảng Châu

Mặc dù giữ sạch lưới và đóng góp vào chiến thắng của toàn đội nhưng trên các diễn đàn bóng đá Đông Nam Á, tuyển thủ Việt Nam vẫn phải nhận những lời “mỉa mai” từ CĐV nước khác. Đặc biệt là CĐV Thái Lan khi cho rằng Văn Lâm chỉ là bản hợp đồng thương mại và chỉ được vào sân ở trận đấu mang tính “thủ tục”. 

CĐV Việt Nam “phẫn nộ” về Viettel FC, mong HAGL vô địch V-League để dự cúp C1 

Thống kê sau trận đấu cho thấy đại diện Trung Quốc không có bất cứ cú sút nào trúng đích nên suốt cả trận Văn Lâm giống như “bù nhìn”. Tuy nhiên đây chỉ là một trong số những bình luận mang tính tiêu cực, còn lại đa số là những lời tán dương và động viên cho thủ thành mang hai dòng máu Nga - Việt. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên