sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Park Hang Seo: “ĐTVN đã có phương án thay thế Hùng Dũng”

Thứ bảy, 29/05/2021 09:36 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong lần đầu trả lời phỏng vấn báo chí Việt Nam tại UAE, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ khá nhiều thông tin về ĐTVN, trong đó có việc tìm ra phương án thay thế Hùng Dũng.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Park Hang Seo cho rằng toàn đội không gặp quá nhiều khó khăn khi tập luyện và thi đấu tại UAE: “Hiện nay chúng tôi không có lý do gì đặc biệt. Tình hình COVID-19 hiện nay ở Việt Nam, các cầu thủ tập luyện và sinh hoạt trong môi trường bị hạn chế về giao tiếp với bên ngoài rất nhiều nên tâm lý cầu thủ có gì đó không ổn định. Không có chấn thương lớn, thời gian còn nên không vấn đề gì.”

29052021-HLV-Park-Hang-seo-phong-van-1
HLV Park Hang Seo trả lời báo chí tại UAE

Để giải quyết bài toán tâm lý, chiến lược gia người Hàn Quốc thể hiện mình là người rất tinh tế và thấu hiểu các học trò: "Ở Hà Nội chúng tôi tiến hành tiêm vaccine 2 lần. Các cầu thủ sinh hoạt trong giới hạn, chúng tôi thực hiện nghiêm túc các quy định. Các cầu thủ cũng không được gặp người bên ngoài cũng như các thành viên gia đình, nếu gặp các thành viên gia đình cũng gặp không gian rất hạn chế.

Ở Dubai trong khách sạn có không gian rộng, dù có tiếp xúc với người nước ngoài nhưng do không gian rộng nên chúng tôi có thể đi lại ở đó. Tâm lý cầu thủ tốt hơn nhiều."

PARK-HUNG-DUNG
HLV Park Hang Seo tự tin vào các phương án thay thế Hùng Dũng

Đặc biệt, khi được phóng viên hỏi về trường hợp của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, HLV Park Hang Seo vẫn tỏ rõ sự nuối tiếc với cầu thủ của Hà Nội FC tuy nhiên thuyền trưởng của ĐTVN nhanh chóng trấn an: "Sự vắng mặt của Hùng Dũng rõ ràng gây khó khăn và tổn thất về mặt chiến thuật cho chúng tôi. 

Tuy nhiên, chúng tôi cũng có những cầu thủ mới như Hoàng Đức, Hai Long. Các cầu thủ cũ có Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Đức Huy... Chúng ta có thể đưa luôn Quang Hải xuống chơi vị trí tiền vệ".

Mang đội hình “khủng” sang UAE, Thái Lan vẫn thua bạc nhược “bại tướng’ ĐTVN 

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Dubai và có trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 tới đây. Đây là trận đấu mang tính chất "tổng duyệt", giúp HLV Park Hang Seo thử nghiệm lần cuối bộ khung, lối chơi trước khi lần lượt so tài với Malaysia, Indonesia và UAE tại bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Được gọi bổ sung phút chót, thủ môn Văn Hoàng lại khiến thầy Park “tức điên”

VIDEO: HLV Park Hang-seo hướng dẫn tiền đạo U22 Việt Nam xoay người dứt điểm

Theo dõi Sports442 trên