sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Quyết “hóa rồng”, CLB TP.HCM mời huyền thoại bóng đá Việt Nam về thay HLV Polking?

Chủ nhật, 30/05/2021 21:15 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo nhiều nguồn tin, bên cạnh Becamex Bình Dương và CLB Sài Gòn thì CLB TP.HCM cũng đang trong cuộc đua giành chữ ký của HLV Lê Huỳnh Đức.

Đầu tháng 5 năm nay, Ban lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng đã chấp thuận nguyện vọng xin từ chức của HLV Lê Huỳnh Đức. Huyền thoại của bóng đá Việt Nam trở thành HLV tự do từ thời điểm đó và đến nay ông vẫn chưa chính thức nhận lời mời dẫn dắt một CLB nào tại V-League. 

hlv-le-huynh-duc-chia-tay-shb-da-nang1591579515
HLV Lê Huỳnh Đức chia tay Đà Nẵng sau vòng 12 V-League

Theo nhiều thông tin cập nhật mới đây, CLB Bình Dương - đội bóng được mệnh Chelsea Việt Nam được cho là đang lên kế hoạch để mời HLV Lê Huỳnh Đức về dẫn dắt đội. Trước đó đội bóng đất thủ đã chia tay với HLV Phan Thanh Hùng vì lý do sức khỏe. CLB này mong muốn đưa một HLV có kinh nghiệm và cá tính nhằm ổn định lại phòng thay đồ đội bóng. 

Được gọi bổ sung phút chót, thủ môn Văn Hoàng lại khiến thầy Park “tức điên”

Tuy nhiên không chỉ một mình CLB đất thủ muốn có được cái “gật đầu” của HLV Lê Huỳnh Đức. Theo tiết lộ, ngoài B.Bình Dương, 2 đội bóng phía Nam khác là Sài Gòn FC và CLB TP.HCM cũng quan tâm tới HLV Lê Huỳnh Đức. Sau nỗ lực “J-League hóa” bất thành, Sài Gòn FC đã chia tay HLV người Nhật Bản và người đang đóng vai trò “chữa cháy” là HLV Phùng Thanh Phương.

CLB-THANH-PHO-HO-CHI-MINH

Về phía CLB TP.HCM, đội bóng chủ quản của Lee Nguyễn được đầu tư rất mạnh mẽ ở đầu mùa giải năm nay với 1 HLV ngoại đẳng cấp và hàng loạt bản hợp đồng bom tấn. Tuy nhiên kết quả của đội chủ sân Thống Nhất lúc này tại V-League là khá tệ. CLB TP.HCM nhiều lần tỏ ra hết kiên nhẫn với HLV Polking tuy nhiên do chưa có ứng viên thích hợp nên họ vẫn cố chờ đợi.

Mang đội hình “khủng” sang UAE, Thái Lan vẫn thua bạc nhược “bại tướng’ ĐTVN 

Một nguồn tin từ Hội CĐV CLB TP.HCM cho hay, trong trường hợp sa thải HLV Alexandre Polking, đội chủ sân Thống Nhất sẵn sàng chi đậm để sở hữu HLV Lê Huỳnh Đức. Thậm chí phí lót tay cùng lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác sẽ lớn hơn rất nhiều con số mà Bình Dương đưa ra. 

Bùi Tiến Dũng bay người đánh đầu, cứu thua cho CLB TP. HCM

Theo dõi Sports442 trên