sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Trưởng đoàn ĐTVN tuyên bố Đoàn Văn Hậu đã sẵn sàng cho Vòng loại World Cup 2022?

Thứ sáu, 28/05/2021 21:03 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể thi đấu ngay ở trận ra quân gặp Indonesia, hoàn toàn hồi phục chấn thương và có trạng thái sẵn sàng.

Sau khi HLV Park Hang-seo công bố danh sách triệu tập ĐTVNĐTVN với 30 cái tên, nhiều NHM tỏ ra quan ngại khi cái tên Đoàn Văn Hậu vẫn nằm trong danh sách sang UAE. Thậm chí một số NHM còn cho rằng có sự thiên vị với một vài cái tên của Hà Nội FC.

Tuy nhiên, tất cả đã nằm trong tính toán của HLV Park Hang-seo bởi lẽ ông đã cho Văn Hậu thi đấu ở những trận giao hữu nội bộ.

Quang-Hai-Vanhau

Chia sẻ về tình hình của Đoàn Văn Hậu, trưởng đoàn ĐTVN Nguyễn Sỹ Hiển cho biết: "Tôi cho rằng, Văn Hậu không có vấn đề gì cả. Bài toán là làm sao cậu ấy thích ứng với điều kiện thi đấu. Từ nay đến ngày thi đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng ban huấn luyện sẽ theo dõi mức độ hồi phục của Văn hậu.

Cậu ấy muốn ra sân thi đấu phải đạt được trạng thái tốt nhất. Những vận động viên chưa phục hồi tốt thì ban huấn luyện sẽ không sử dụng. Văn Hậu có ra sân thi đấu tại UAE không thì chúng ta thấy còn đến 10 ngày nữa mới đến ngày bóng lăn. Tôi nghĩ là cậu ấy phục hồi tốt".

lvt_9190
(Ảnh: Bóng đá & Đời sống)

Sau khi thực hiện xét nghiệm Covid, toàn bộ ĐTVN cho kết quả âm tính và bước vào tập luyện vào 20h00 giờ địa phương. 3 cầu thủ Duy Mạnh, Đình Trọng, Minh Vương vẫn tập riêng với bác sĩ Choi.

Với việc Đoàn Văn Hậu trở lại, HLV Park sẽ tự tin hơn với hàng thủ của ĐTVN bởi lẽ cầu thủ trẻ sinh năm 1999 đã góp mặt trong cả 5 trận đấu của ĐTVN ở VL World Cup 2022.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên