sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Công Phượng hụt hơi ngay ở bài tập chạy của thầy Park

Thứ bảy, 29/05/2021 14:50 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong buổi tập thứ 2 của ĐTVN, Công Phượng tỏ ra hụt hơi khi HLV Park Hang Seo cho toàn đội khởi động bằng bài chạy cự ly ngắn.

Ngày 28/5, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 tại sân Dubai Police Club. Trước khi tiến hành các bài tập chuyên môn, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã cho các cầu thủ khởi động khá nặng bằng bài tập chạy bền cự ly ngắn với thời lượng lên tới 2 phút cho 1 lần chạy. Mục đích để các cầu thủ giải phóng sức ì cũng như giải tỏa năng lượng.

vnpark1-1603

Toàn đội được chia thành 2 nhóm, chạy khoảng 10 vòng quanh sân với giới hạn cụ thể về thời gian. Bài tập này rất nặng tuy nhiên để động viên tinh thần các cầu thủ, đích thân HLV Park Hang Seo cũng tham gia vào bài tập nhưng ông chỉ hoàn thành được 1 phần vòng chạy. Đây cũng là điều dễ hiểu khi nhiều tuyển thủ cũng “mướt mồ hôi” với bài tập này.

Được gọi bổ sung phút chót, thủ môn Văn Hoàng lại khiến thầy Park “tức điên”

Thời lượng chạy liên tục cũng như cường độ chạy quá “nặng” khiến một số cầu thủ sớm thấm mệt và bị bỏ lại so với các đồng đội. Công Phượng là một trong những nhân tố bị đánh giá là có thể lực không quá dồi dào nên không mấy bất ngờ khi anh dần tỏ ra đuối sức ở những vòng chạy cuối cùng. Một phần cũng do thời tiết tại Dubai quá oi nóng.

CONG-PHUONG
Công Phượng tỏ ra hụt hơi với bài tập của HLV Park Hang Seo

Ngay lập tức HLV Park Hang Seo đã phải có những lời nhắc nhở tới các cầu thủ trong đó có Công Phượng. Ông yêu cầu các học trò nỗ lực hoàn thành bài tập và giáo án đã đề ra. Cùng với đó là cố gắng thích nghi với điều kiện thời tiết tại UAE khi 3 trận đấu cuối cùng tại Vòng loại World Cup 2022 ĐTVN đều thi đấu vào 20h00 (giờ UAE). 

Mang đội hình “khủng” sang UAE, Thái Lan vẫn thua bạc nhược “bại tướng’ ĐTVN

VIDEO: Công Phượng biểu diễn kỹ năng xâu kim biến hậu vệ Lào Toyota thành gã hề

Theo dõi Sports442 trên