sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thầy Park thất thế trong cuộc đua HLV xuất sắc nhất AFF Cup 2020

Thứ ba, 04/01/2022 07:57 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Theo đó, HLV Shin Tae-yong (ĐT Indonesia) đang sở hữu số lượt bình chọn cao nhất cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất do AFF Cup tổ chức.

AFF Cup đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội bóng Thái Lan sau tổng chiến thắng 6-2 trước Indonesia. Học trò của HLV Mano Polking thiết lập kỷ lục 6 lần vô địch tại giải đấu khu vực.

Mới đây, BTC AFF Cup đã đưa ra một cuộc bình chọn cho giải thưởng “HLV xuất sắc nhất AFF Cup” với đại diện của 4 đội bóng Đông Nam Á: HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam), HLV Shin Tae-yong (ĐT Indonesia), HLV Mano Polking (ĐT Thái Lan) và HLV Tatsuma Yoshida (ĐT Singapore).

“AFF Suzuki Cup 2020 được dẫn dắt bởi các huấn luyện viên từ bên ngoài khu vực. Điều này đã giúp thúc đẩy bóng đá châu Á nói chung hơn, điều đáng chú ý là ba trong số bốn người đàn ông dẫn dắt các trận bán kết đến từ châu lục.

Best_Coaches
4 vị HLV xuất sắc nhất AFF Cup 2020

Với một loạt các phương pháp tiếp cận chiến thuật được trưng bày, màn trình diễn khu vực đã làm nổi bật các sắc thái khác nhau của lối chơi trong bảng màu bóng đá Đông Nam Á đầy màu sắc.”, AFF Cup viết.

Theo đó, HLV Shin Tae-yong của ĐT Indonesia đang dẫn đầu cuộc đua với số phía áp đảo 3 đối thủ còn lại. Số phiếu của ông đang chiếm tới 53,15% và bỏ khá xa người đồng hương đang dẫn dắt ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo.

bestcoach
HLV Shin Tae-yong (ĐT Indonesia) đang dẫn đầu cuộc đua với số phiếu vượt trội

Ông Shin Tae-yong đã có một giải đấu thành công dù đội bóng của ông không thể lên ngôi vô địch. Trên sân, chúng ta có thể thấy lứa cầu thủ trẻ của Indonesia chơi tự tin và năng nổ, dù cho đối thủ của họ có là Thái Lan hay Việt Nam. Trong tương lai, đội bóng của thuyền trưởng Shin rất có thể sẽ là đối thủ đáng gờm của các đội Đông Nam Á, đặc biệt là tại Sea Games 31 sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên