sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tiền đạo Thái Lan tiết lộ nỗi 'khiếp sợ' khi gặp hàng th.ủ Việt Nam ở VL World Cup 2022

Thứ năm, 03/06/2021 06:26 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền đạo Thái Lan đã nhắc lại quá khứ đáng quên khi đối đầu Việt Nam ở VL World Cup 2022.

ĐT Thái Lan đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng của VL World Cup 2022. HLV Nishino khẳng định rằng ông sẽ giành 9 điểm trong 3 trận đấu để giành quyền đi tiếp dù không có đội hình mạnh nhất.

Mới đây, tiền đạo Supachock của ĐT Thái Lan đã có những chia sẻ trước vòng loại World Cup 2022 với FIFA. Tại đây, anh thừa nhận rằng bản thân đã từng ám ảnh khi không thể ghi bàn vàoo lưới ĐTVN: 

Tôi đã gỡ bỏ được áp lực nặng nề khi không ghi được bàn thắng vào lưới Việt Nam khi có cơ hội ngon ăn. Sau đó, tôi đã ghi các bàn thắng vào lưới Indonesia. Thực sự trận thắng trước Indonesia giúp tôi giảm bớt áp lực và tìm lại được cảm giác thi đấu"

Empty

Trong trận đấu giữa ĐTVN và ĐT Thái Lan tại VL World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9 năm 2019, tiền đạo Supachok đã suýt nữa ghi bàn vào lưới ĐTVN ở phút bù giờ sau khi hậu vệ ĐTVN mắc lỗi. Tuy nhiên, bóng đi trượt khung thành và anh không thể ghi bàn trong tình huống đó, kết quả ĐT Thái Lan hoà đáng tiếc trước Việt Nam.

ĐT Thái Lan đang gặp nhiều khó khăn khi những trụ cột của họ không thể phục vụ ĐTQG vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên Supachok vẫn là cái tên mà HLV Nishino hoàn toàn có thể tin tưởng để dẫn dắt hàng công ĐT Thái Lan.

"Tôi cảm ơn HLV Nishino vì đã tin tưởng tôi. Tôi đã phát huy được sức mạnh của bản thân kể từ khi đến đây. Mục tiêu lớn nhất của tôi là giúp Thái Lan dự World Cup, nếu cùng ĐT Thái Lan làm điều này ở ngay VL World Cup 2022, đó sẽ là thành tích đáng tự hào của tôi."

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên