sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Truyền thông Thái Lan xếp HLV Park Hang-seo đứng gần bét bảng G

Thứ bảy, 29/05/2021 00:41 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tờ Siamport đã làm phép so sánh với HLV Park Hang Seo và các chiến lược gia cùng bảng G.

Truyền thông Thái Lan đã đưa ra một bài nhận định về các vị HLV bảng G và so sánh thành tích cũng như vị thế của 4 vị HLV UAE, Thái Lan, Việt Nam và Indonesia.

HLV Tan Cheng Hoe không được đánh giá bởi vị HLV này chưa từng tham dự kì World Cup nào. Theo thứ tự sắp xếp, tác giả bài viết đánh giá cao nhất HLV UAE Bert Van Marwijk. Vị HLV này từng dẫn Hà Lan vào Chung kết World Cup 2010 và chỉ thua Tây Ban Nha do bàn thắng của Iniesta.

Empty

Người được đánh giá cao thứ 2 là HLV Nishino của ĐT THái Lan. Ông từng có khoảng thời gian dẫn dắt Nhật bản tại World Cup 2018 và dừng lại ở vòng 1/8.

Park Hang-seo dù đang giúp ĐTVN đứng đầu bảng G nhưng chỉ được tác giả Thái Lan đánh giá đứng ở vị trí thứ 3. Vị chiến lược gia người Hàn từng làm việc cho ĐT Hàn Quốc dưới thời HLV Guus Hiddink và cùng ĐT Hàn Quốc về thứ 4 chung cuộc ở World Cup 2002.

Đứng cuối cùng là HLV Shin Tae Yong. Vị HLV Hàn Quốc từng dẫn dắt ĐT xứ Kim chi ở World Cup 2018 nhưng không để lại nhiều ấn tượng và bị loại khỏi vòng bảng.

HLV Park Hang-seo và HLV Nishino là hai vị HLV 'yên ổn' nhất trong bảng G, trong khi đó, HLV Shin Tae-yong mới đến cuối năm 2019 và chưa dẫn dắt trận đấu nào, trong khi HLV UAE đã bị xa thải và được bổ nhiệm trở lại.

Hiện tại ĐTVN đang có mặt tại UAE và tập luyện cho những trận đấu cuối cùng của bảng G.

Xem thêm:

Truyền thông Malaysia đăng tin sai sự thật, CĐM vào chỉ trích Tiến Linh trên MXH

Trưởng đoàn ĐTVN tuyên bố Đoàn Văn Hậu đã sẵn sàng cho Vòng loại World Cup 2022?

 
Theo dõi Sports442 trên