sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Tuyển thủ Nhật Bản chỉ ra điểm yếu của Cao Văn Triền khó cạnh tranh trên ĐTVN

Thứ hai, 31/05/2021 20:48 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Đồng đội của Cao Văn Triền tại CLB Sài Gòn FC đã chỉ ra điều cần cải thiện ở Văn Triền để có thể thi đấu cho ĐTVN.

Sau khi HLV Park Hang-seo công bố danh sách 29 cầu thủ sang UAE, NHM đã ngỡ ngàng khi cái tên Cao Văn Triền bị loại. Đây được coi là mảnh ghép hoàn hảo thay thế Hùng Dũng ở ĐTVN. Trong khi đó, nhiều chuyên gia cũng nhận định rằng Cao Văn Triền chưa đủ yếu tố để được sang UAE.

Đồng ý với quan điểm các chuyên gia, đồng đội của Văn Triền tại Sài Gòn FC đã chỉ ra điểm yếu của tiền vệ này: 

"Tôi cho rằng màn trình diễn của Cao Văn Triền ở GĐ 1 V League chưa đủ thuyết phục HLV Park để góp mặt trong đội hình ĐTVN. Tôi thấy cậu ấy mất tự tin ngay trong cả những buổi tập của đội," Karube chia sẻ với Thể Thao 247.

Empty
Karube đánh giá Văn Triền thi đấu chưa thật sự thuyết phục ở lượt đi V.League vừa qua

Cao Văn Triền là nhân tố chủ chốt của Sài Gòn FC với thành tích đứng thứ 3 chung cuộc ở mùa giải 2020. Cuối năm 2020, tiền vệ này cũng được triệu tập lên ĐTVN chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam.

Tiền vệ Nhật Bản tỏ ra khá ngạc nhiên với màn trình diễn của Văn Triền mùa trước: "Tôi  chưa xem màn trình diễn mùa trước của Cao Văn Triền, nhưng có nghe nhiều người nói về trường hợp của cậu ấy. Cá nhân tôi thầy Triền đá tốt nhưng khó có thể là cầu thủ xuất sắc nhất thời điểm này được", Karube nói thêm.

Theo Karube, Cao Văn Triền thiếu tự tin trong thi đấu và tập luyện ở mùa giải này có lẽ xuất phát từ việc cầu thủ sinh năm 1993 sắp sang Nhật thi đấu. Ngoài ra, việc J League hoá đội bóng khiến toàn đội tụt dốc, chính vì thế mà Cao Văn Triền cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Hiện tại, Cao Văn Triền đã trở về tập trung cùng CLB là sẽ cùng Sài Gòn FC chuẩn bị cho AFC Cup sắp tới.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên