sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tiến Dũng của Viettel quyết tâm trở thành Hữu Thắng 2.0 ở Bình Định FC

Thứ hai, 11/01/2021 10:16 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Vừa qua, Viettel đã tiến hành cho Bình Định mượn 4 cầu thủ. Trong đó, Đàm Tiến Dũng thể hiện quyết tâm được ra sân cùng tân binh V-League 2021.

Viettel đã từ chối lời đề nghị mượn Hữu Thắng nhưng nhà ĐKVĐ V-League vẫn đồng ý để 4 cầu thủ ít được thi đấu sang Bình Định: Đàm Tiến Dũng, Trần Văn Trung, Nguyễn Xuân Kiên và Trần Hoàng Sơn. Đây là cơ hội cho những cầu thủ ít kinh nghiệm được cọ sát và học hỏi thêm ở đội bóng đất Võ.

Chia sẻ với Bongdaplus, hậu vệ Đàm Tiến Dũng quyết tâm: “Tôi sẽ cố gắng chăm chỉ tập luyện ở Bình Định vì chỉ có như vậy thì HLV Đức Thắng mới trao cơ hội ra sân để thi đấu. Chơi bóng ở V-League quả thực rất áp lực nhưng đây cũng là một thách thức đối với tôi. Tôi tin rằng mình sẽ trưởng thành và học hỏi được nhiều điều dưới tài cầm quân của HLV Bình Định.”

dam tien dung, viettel, vo dich, hang nhat quoc gia
Đàm Tiến Dũng trong màu áo Viettel ở giải hạng Nhất Quốc Gia Việt Nam

“Năm ngoái, đồng đội của tôi là Hữu Thắng đã thành công ở Bình Định. Hy vọng tôi có thể tạo ra những thành tích tương tự và hy vọng tôi có thể giống Hữu Thắng. Tôi cho rằng việc chơi cho một CLB có động lực và tiềm năng kinh tế sẽ giúp mình tiến bộ hơn.”

Hậu vệ Đàm Tiến Dũng trưởng thành từ lò đào tạo của Viettel. Cầu thủ 25 tuổi từng cùng đội bóng áo lính vô địch giải hạng Nhất Quốc gia năm 2018. Tuy nhiên khi Viettel thăng hạng, Tiến Dũng không còn nhiều cơ hội thi đấu cho đội bóng khi những cuộc ‘thay máu’ đội hình liên tục diễn ra khiến sự cạnh tranh càng ngày càng tăng.

Dù yếu thể lực và non kinh nghiệm, Hậu vệ Tiến Dũng hi vọng sẽ được HLV Nguyễn Đức Thắng tạo cơ hội và huấn luyện anh trở thành một cầu thủ tốt hơn ở mùa giải 2021.

>>> Vua phá lưới 2020 của Hà Nội phải học lại cách sút bóng ở Bình Định FC

>>> NÓNG: Tuyển thủ ĐTVN cập bến Bình Định, gửi lời tri ân đến Than Quảng Ninh

Theo dõi Sports442 trên