sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bình Định FC đòi người, Becamex Bình Dương nhất quyết không trả cầu thủ hay nhất CLB

Thứ sáu, 27/11/2020 14:45 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CLB Bình Định muốn lấy lại cầu thủ Hồ Tấn Tài gốc Bình Định, tuy nhiên CLB Bình Dương từ chối yêu cầu này.

CLB Bình Định đã gửi công văn để đón Hồ Tấn Tài trở về phục vụ đội bóng, tuy nhiên CLB Bình Dương đã gửi thư phúc đáp về việc từ chối nhả người.

CLB Bình Dương có hợp đồng mượn Hồ Tấn Tài đến hết năm 2022, tuy nhiên đội bóng  Bình Dịnh muốn ‘đòi’ lại cầu thủ này về thi đấu. Theo chủ tịch CLB Bình Dương, mùa giải 2021 có thể thức tách nhóm theo số lượng 6 đội nhóm A và 8 đội nhóm B. Nếu không có sự phục vụ của Hồ Tấn Tài, đội bóng không thể chuẩn bị tốt để đảm bảo thành tích cho mùa giải mới.

Hơn nữa, hợp đồng của Hồ Tấn Tài với Bình Dương sẽ đáo hạn vào năm 2022 nên đội bóng mong nhận được sự thông cảm của Sở VHTT Tỉnh Bình Định.

Hồ Tấn tài đã lọt vào mắt xanh của HLV Trần Minh Chiến khi ông còn làm công tác đào tạo trẻ của Bình Dương. Khi đó, hậu vệ cánh phải ký theo dạng đào tạo trẻ trong vòng 2 năm 2017 và 2018, rồi sau đó ký hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 3 năm, từ mùa giải 2019 đến năm 2022.

ho tan tai, tien linh, becamex binh duong, park hang seo, vietnam national team
Hồ Tấn Tài là cầu thủ hay nhất Bình Dương

Hợp đồng của Tấn Tài là sự hợp tác giữa Sở VHTT tỉnh Bình Định với CT CPBĐ Becamex Bình Dương. Anh thi đấu 3 mùa giải cho Bình Dương với khoảng 21.3 trận/ mùa.

Cầu thủ sinh năm 1997 ghi tổng cộng 7 bàn thắng ở mọi giải đấu. Mùa giải 2020, anh nằm trong tốp đầu cầu thủ ghi bàn cho Bình Dương với 3 lần lập công. Tấn Tài là cái tên thường xuyên góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam và ĐTQG. Anh và Tiến Linh sẽ tập trung vào ngày 6/12 tại Hà Nội.

Hồ Tấn Tài là một trong những cầu thủ được quan trọng trong quá trình phát triển bóng đá quê nhà. HLV Nguyễn Đức Thắng lại có điểm mạnh là phát huy nhân tố trẻ nên thích mẫu cầu thủ thực chiến và giàu năng lượng như Tấn Tài.

Theo dõi Sports442 trên