sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bình Định nhận tin buồn cho thương vụ chiêu mộ cựu sao U20 Hà Lan

Thứ sáu, 25/12/2020 10:50 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo chia sẻ từ người đại diện của cựu cầu thủ U20 Hà Lan Roland Alberg, cầu thủ này đã bất ngờ từ chối lời mới của CLB Bình Định.

Theo những thông tin được Sports 442 đăng tải, những ngày qua CLB Bình Định đang gấp rút chiêu mộ thêm những cái tên ngoại binh chất lượng, trong đó đáng kể nhất là cựu tiền vệ từng khoác áo U20 Hà Lan - Roland Alberg.

Alberg từng ngồi dự bị 2 trận cho AZ Alkmaar tại UEFA Europa League. Khi còn khoác áo Roda JC, anh đã có 38 lần khoác áo và ghi 17 bàn tại mùa giải năm 2019-2020. Alberg cũng là cái tên từng góp mặt trong ĐT U20 Hà Lan tại Toulon 2012. Anh chơi 3 trận và ghi 1 bàn cho Hà Lan.

rolan
Roland Alberg quyết định không tới Bình Định chơi bóng

Vài ngày trước, có thông tin cho rằng anh sắp sửa bay tới Việt Nam và thực hiện 14 ngày cách ly. Thế nhưng sau thời gian im ắng, người đại diện Danny Ris của Roland Alberg đã bất ngờ chia sẻ rằng cựu sao U20 Hà Lan sẽ không thể tới Việt Nam trong thời gian tới.

Theo Zing, sau khi tiết lộ thân chủ của mình sẽ không thi đấu tại V-League, ông Danny Ris cũng chỉ khẳng định điều này đến từ vấn đề cá nhân của Alberg chứ không phải từ phía đội bóng tân binh V-League 2021. Cá nhân cầu thủ này cũng không chia sẻ thêm về lý do anh "quay xe", quyết định không tới Việt Nam để thi đấu.

Lúc này, ngoài cầu thủ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh, CLB Bình Định có 2 ngoại binh là trung vệ Ahn Byung-keon (từ CLB Sài Gòn) và tiền đạo Gordon Rimario (từ CLB Hà Nội). Đội bóng đất Võ sẽ phải gấp rút bổ sung thêm một ngoại binh nữa để hoàn tất đội hình thi đấu cho mùa giải mới.

VIDEO: Siêu phẩm lốp bóng từ giữa sân của nhạc trưởng U22 Việt Nam trong màu áo Bình Định

Theo dõi Sports442 trên