sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Vua phá lưới 2020 của Hà Nội phải học lại cách sút bóng ở Bình Định FC

Thứ ba, 29/12/2020 10:24 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Đồng vua phá lưới tại V-League 2020 được HLV Đức Thắng dạy cách sút bóng cố định trước khi giải tứ hùng diễn ra.

Giải tứ hùng quy tụ 4 cái tên là CLB TP.HCM, CLB Hà Nội, CLB Sài Gòn và Bình Định. HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò đã có mặt tại sân Thống Nhất để tập luyện từ ngày 27/12.

Theo đó, cựu tiền đạo của Hà Nội FC được HLV giành nhiều thời gian nhất. Ông giúp Rimario sửa từng động tác và chỉ anh cách sút bóng từ một tình huống cố định sao cho hiệu quả nhất. Qua đó, HLV Đức Thắng muốn phát huy đôi chân vô cùng khoẻ mạnh của Rimario.

duc-thang-clb-binh-dinh
HLV Đức Thắng hướng dẫn Rimario sút bóng

Vì là tiền đạo ngoại ghi nhiều bàn thắng nhất tại V-League mùa qua nên Rimario không khỏi ngạc nhiên khi anh được dạy lại cách sút bóng, tuy nhiên tiền đạo người Jamaica vẫn rất chú ý lắng nghe và tiếp thu. Ông Đức Thắng là người tâm lý, ông nắm bắt được điểm mạnh điểm yếu của từng  người và kể cả với Rimario, cầu thủ này cũng cần cải thiện nhiều.

HLV Bình Định cũng thị phạm khả năng sút bóng của mình, điểm tiếp xúc bóng, vị trí chân tiếp xúc như nào để bóng đi theo ý muốn. Cả hai người đã có cuộc nói chuyện nhưng có vẻ như HLV khá hài lòng với chân sút này.

Đồng vua phá lưới sút trúng khung thành ngay sau khi nghe hướng dẫn. Ở mùa giải vừa qua, Rimario và tiền đạo Pedro Paulo đã ghi 12 bàn thắng- nhiều nhất ở V-League 2020. Bàn thắng của Rimario chủ yếu đến từ khả năng tì đè, chọn vị trí chứ chưa có cút sút xa hay đá phạt nào.

CLB Bình Định cũng đón thêm cầu thủ thử việc Edu. Dưới sự quan sát của HLV và trợ lý, Edu hy vọng có thể sớm ký hợp đồng với đội bóng.

Hiện tại Bình Định đang gấp rút tìm thêm 2 ngoại binh sau khi thương bụ Roland Alberg đổ bể.

>>> HLV Đức Thắng quyết đưa Tấn Tài và Bình Định lọt Top 6 V-League 2021

>>> NÓNG: Tuyển thủ ĐTVN cập bến Bình Định, gửi lời tri ân đến Than Quảng Ninh

Theo dõi Sports442 trên